ฉลองวัน K-POP โลกไปกับ 5 แอปที่ดีที่สุดติ่งเกาหลีทุกคนห้ามพลาด

ถ้าจะกล่าวถึงเทรนด์ที่เป็นที่นิยมในบ้านเรามาเป็นเวลานานหลายปี หนึ่งในนั้นต้องมี K-Pop อย่างวง GOT7 , BTS , BlackPink อยู่ด้วยแน่ๆ เพราะยุคนี้แทบจะเป็นยุคที่ K-Pop กำลังครองเมือง ทุกเพศ ทุกวัย ต่างหันมาฟังเพลง และไปคอนเสริ์ตของวงเกาหลีกันอย่างจริงจัง และแน่นอนว่า บรรดาติ่งอย่างเราๆก็ย่อมต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าโอปป้าอย่างใกล้ชิดและรวดเร็วที่สุด เพราะถ้าแค่ติดตามทางไอจีหรือทวิตเตอร์แบบเก่า รับรองว่าคงไม่ทันคนอื่นแน่นอน และในวันนี้เราจะขอถือโอกาสมาแนะนำ 6 สุดยอดแอปพลิเคชั่นที่จะทำให้ชีวิตติ่ง K-Pop ฟินยิ่งขึ้นไปอีก

  1. V – แอพถ่ายทอดสด

    V – แอพถ่ายทอดสด

    แอปนี้ถ้าคุณไม่มีเรียกว่าไม่ใช่ติ่งเกาหลีตัวจริง โดยคุณสามารถรับชมไลฟ์สด และข่าวสารความเคลื่อนไหวของไอดอลเกาหลีที่ทุกคนชอบ ไม่ว่าจะเป็น Got7 , BTS และอื่นๆมีมากมาย ความพิเศษของแอปนี้คือ สามารถแชตสดกับศิลปินได้ตอนไลฟ์ได้อีกด้วย

  2. จอยลดา - สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    จอยลดา – สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    ขึ้นชื่อว่าเคป็อบ ก็ต้องมีคู่จิ้น มีคู่จิ้น ก็ต้องมีฟิคให้อ่าน จอยลดารวบรวมนิยายมากมาย ที่มาในรูปแบบการนำเสนอนิยายแบบหน้าต่างแชท โดยภาษาที่ใช้ก็เป็นภาษาวัยรุ่นและคำแสลงที่ใช้กันในปัจจุบันทำให้เข้าถึงผู้อ่านวัยรุ่นได้ดี

  3. Spotify Music

    Spotify Music

    แอปที่กำลังได้รับความนิยมจากนักฟังเพลงทั่วโลก รวบรวมเพลงไว้มากกว่า 30 ล้านเพลง รวมถึงเพลงจากวงเค-ป็อบก็มีมากมายให้เลือกทั้งเก่าและใหม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างเพลลิสต์และกดติดตามหรือคนอื่นสามารถติดตามเราได้ด้วย

  4. Soompi K-Pop/K-Drama News Beta

    Soompi K-Pop/K-Drama News Beta

    เป็นเว็บที่เก่าแก่ที่สุดเว็บหนึ่งในวงการเคป็อบ มีสมาชิกมากถึง 23 ล้านคนทั่วโลก เว็บรวบรวมแหล่งข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเคป็อบและยังมีฟอรั่มให้แฟนๆแสดงความคิดเห็น และนอกจากเคป็อบแล้ว ยังมีข่าวดารา และซีรีย์เกาหลีให้อ่านอีกด้วย

  5. iGOT7 Amino for GOT7 Ahgases

    iGOT7 Amino for GOT7 Ahgases

    แอปเกี่ยวกับ Got7 วงเคป็อบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวงหนึ่งในเมืองไทย ที่นี่รวบรวมข่าวสารล่าสุด ทั้งตารางงาน คอนเสริ์ต โปรเจคจากแฟนๆ รวมไปถึงรูป ,GIF และ Meme จากอากาเซ่ทั่วโลก ได้ความฟินแล้ว ยังได้เรียนภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย

  6. BTS WORLD

    BTS WORLD

    แอปสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม เปิดโอกาสให้คุณเป็นผู้จัดการวง BTS เริ่มตั้งแต่เดบิ้วท์ไปจนถึงการวางแผนการตลาด และยังมีข่าวสารที่อัพเดทล่าสุด รูปภาพ คลิป และตารางงานของวงอีกด้วย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…