ทำอย่างไร ถ้าอยากจะใช้ไอจีได้มากกว่า 5 บัญชีในเวลาเดียวกันบนแอนดรอยด์

อินสตราแกรมหรือที่หลายคนเรียกสั้นๆว่าไอจี เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ โดยรายงานล่าสุดของปีนี้ มีผู้ใช้อินสตราแกรมถึง 111 ล้านคนทั่วโลก และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในอนาคตอีกด้วย

เนื่องจากความนิยมที่สูงมากจากตัวเลขที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เจ้าของธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ได้หันมาใช้อินสตราแกรมเป็นเครื่องมือสำคัญทางการตลาด และคงหลายคนต้องประสบปัญหาเดียวกันคือ อินสตราแกรมกำหนดจำนวนบัญชีที่คุณสามารถเปิดได้บนแอนดรอยด์ไว้เพียง 5 บัญชีเท่านั้น คราวนี้จะทำอย่างไรกันดีล่ะ ต้องมานั่งล็อคแอ้คเคาท์และล็อคอินแต่ละบัญชีให้วุ่นวาย และเสียเวลาอีกด้วย เราขอแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหานี้ให้คุณ

เพียงคุณดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น App Cloner แอปนี้ที่จะช่วยให้คุณสามารถโคลนอินสตารแกรมและแอปพลิเคชั่นอื่นๆได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากที่คุณดาวน์โหลดแล้ว แอปทั้งสองแอปเดียวกันบนเครื่องแอนดรอยด์เครื่องเดียว จะทำงานอย่างเป็นเอกลักษณ์ และไม่มีการเชื่อมโยงกัน แถมวิธีการใช้ก็ง่ายมาก เราลองมาดูกันว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง

  • ดาวน์โหลด App Cloner บนมือถือแอนดรอยด์ของคุณ
  •  เปิดแอป โดยการคลิกบนโลโก้
  • บนหน้าแรก เลื่อนหาโปรแกรมอินสตราแกรม
  • แก้ไขข้อมูลตามที่คุณต้องการ อาทิเช่น จำนวนแอปที่คุณต้องการโคลน ชื่อของโคลนที่ต้องไม่ซำ้กัน ( เช่น Instragram และ Instragram 1 ) สีของโลโก้ของแอพที่ควรแตกต่าง เพื่อความง่ายในการใช้
  • เมื่อแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  ให้คลิกที่เครื่องหมายถูกทางด้านขวาของสกรีน
  • คลิกที่ปุ่ม OK จากหน้าใหม่ที่ป็อบอัพขึ้นมา และดำเนินการต่อไปที่จนมีอีกหน้าที่ป็อบอัพขึ้นมา
  • การโคลนนิ่งจะเริ่มขึ้น โดยใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที
  • เมื่อการโคลนนิ่งเสร็จสมบูรณ์ที่ 100 % แล้ว คลิกที่ Install App
  • ทำตามขั้นตอนการติดตั้งแอป เมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้น คุณจะเห็นแอปอินสตราแกรมอีกหนึ่งอันแสดงบนแอนดรอยด์ของคุณ

เป็นยังไงบ้าง ง่ายนิดเดียวใช่ไหมล่ะ เพียงแค่คุณปฎิบัติตามขั้นตอนที่เราแนะนำเบื้องต้น ชีวิตของคุณก็จะง่ายขึ้นมาก เพียงแค่มีเครื่องมือแอนดรอยด์เพียงอันเดียวก็สามารถเล่นไอจีได้หลายบัญชีพร้อมกันอย่างสบายๆ

  1. App Cloner

    App Cloner

    App Cloner เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับมือถือและแท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์ที่ง่ายต่อการใช้โดยคุณสามารถโคลนแอปพลิเคชั่นที่คุณต้องการลงบนเครื่องมือแอนดรอยด์เครื่องเดียวกัน เพื่อความสะดวกและง่ายในการควบคุมบัญชีทั้งหมด

  2. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชั่นบน smartphone และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยเป็นแอปพลิเคชั่นนี้จะเน้นการแชร์รูปภาพ บน Social Network ซึ่งทำให้เพื่อนของคุณสามารถเห็นภาพถ่ายของคุณได้และยังสามารถ คอมเมนต์ภาพของคุณได้

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…