วิธีการบันทึกรูปและวิดีโอบนสถานะของแอป Whatsapp

รูปแบบสถานะบน Whatsapp ช่วยให้คุณแชร์การอัพเดทข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และ GIF ซึ่งการใช้ฟังก์ชั่นสถานะ คุณสามารถแบ่งปันรูป วิดีโอต่างๆกับเพื่อนของคุณได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีข้อแม้ว่าคุณและเพื่อนจะต้องทำการบันทึกชื่อและโทรศัพท์ของกันและกันไว้

หลายคนคงจะทราบว่าข้อมูลบนสถานะใน Whatsapp เหล่านั้น จะหายไปภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการอัพเดท แล้วคุณจะทำอย่างไรถ้าต้องการบันทึกรูปและวิดีโอไว้บนโทรศัพท์ของคุณ Whatsapp ไม่มีฟังก์ชั่นที่ให้คุณบันทึกไว้ได้ แต่ไม่เป็นปัญหาใดๆ เพียงคุณติดตั้งแอปพลิเคชั่นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่น ก็จะสามารถบันทึกข้อมูลที่ต้องการไว้ในมือถือของคุณได้ วันนี้เราขอแนะนำแอป Status Server

Status Server

เป็นแอปที่ได้ความนิยมมากที่สุดในจำนวนแอปสำหรับบันทึกสถานะทั้งหมด เนื่องจากเป็นแอปที่เล่นง่าย โดยคุณจะสามารถดาวน์โหลดภาพ วิดีโอและข้อมูลทั้งหมดบนสถานะใน Whatsapp บนมือถือของคุณ

ขั้นตอนการใช้ Status Server มีดังนี้

  • ดาวน์โหลดและเปิดแอปบนแอนดรอยด์
  • คลิกที่โลโก้แอป เพื่อเปิดการใช้
  • บนเมนูป็อพ อัพ คลิกที่อนุญาต และแอปจะสามารถเข้าไปถึงข้อมูลที่คุณมีได้
  • เมื่อคุณยืนยันการอนุญาตแล้ว คุณจะเห็น สถานะบน Whatsapp ที่คุณมีแสดงขึ้นมา
  • ค้นหาวิดีโอที่เป็นสถานะได้จากการเลื่อนหน้าจอไปทางขวา หรือคลิกปุ่ม Video บนมุมขวามือ
  • คลิกบนภาพหรือวิดีโอที่คุณต้องการบันทึก และกดเครื่องหมาย + ที่ปรากฏขึ้นด้านล่างขวาของสกรีน
  • บนเมนูป็อบ อัพ ให้กดปุ่มบันทึก
  • รูปและวิดีโอจะถูกบันทึกโดยอัติโนมัติ โดยคุณสามารถหาได้ในแกลลอรี่
  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟน ที่ให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อ
    แชทหรือส่งวิดิโอ รูปภาพและเสียง บันทึก ไปยังรายชื่อติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม การปรับแต่งแอพและได้การแจ้งเตือนเมื่อบางคนส่งข้อความมาให้คุณ

  2. Status Saver

    Status Saver

    Staus Server เป็นแอปที่ได้ความนิยมมากที่สุด ในจำนวนแอปสำหรับบันทึกสถานะ เนื่องจากเป็นแอปที่เล่นง่าย โดยคุณจะสามารถดาวน์โหลดภาพและวิดีโอ บนแกลลอรี่บนมือถือของคุณได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…