ฟรี 5 สติ๊กเกอร์แอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับWhatsApp

WhatsApp หนึ่งในแอปสำหรับสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ในเมืองไทย โดยทาง WhatsApp ก็พยายามตลอดเวลาที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นและเพิ่มลูกเล่นให้มากที่สุด เพื่อความบันเทิงของผู้ใช้

เมื่อไม่นานมานี้WhatsAppได้ปล่อยอิโมจิออกมา และหลังจากนั้นได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ที่ใช้มากยิ่งขึ้น และหากคุณต้องการสติ๊กเกอร์ใหม่ๆน่ารักๆมากมายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว วันนี้บทความของเราจะนำแอปพลิเคชั่นสติ๊กเกอร์ที่ดีที่สุด 5 แอปมานำเสนอ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

  1. WAStickerApps Korean Idol Sticker for WhatsApp

    WAStickerApps Korean Idol Sticker for WhatsApp

    แอปนี้รับรองว่าถูกใจติ่งเกาหลีอย่างแน่นอน เพราะแอปนี้มีสติกเกอร์รูปไอดอลเกาหลีที่คนไทยชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น BlackPink,BTS โดยสติ๊กเกอร์เป็นแบบรูปภาพเหมือนจริง ที่มีความชัดเจน สาวกเกาหลีห้ามพลาดเลยทีเดียว

  2. Christmas Stickers For Whatsapp - WAStickerApps

    Christmas Stickers For Whatsapp – WAStickerApps

    แพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครนี้ให้คุณปรับแต่งข้อความ WhatsApp ของคุณด้วยสติกเกอร์และอีโมจิที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลคริสมาสต์
    นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์และอีโมจิเทศกาลคริสมาสต์หลากหลายแบบที่ถูกทำขึ้นมาด้วยกราฟิกที่มีความคมชัดสูง

  3. ใหม่ สติกเกอร์สําหรับ WhatsApp - Free WAStickerApp

    ใหม่ สติกเกอร์สําหรับ WhatsApp – Free WAStickerApp

    สติ๊กเกอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับ WhatsApp ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งคนส่งและคนรับ แอปจะเป็นในรูปของคาแรคเตอร์ตลกๆ รับรองว่าคนที่ได้รับจะต้องมีความสุขมากเมื่อได้รับ มาสร้างรอยยิ้มในหมู่เพื่อนของคุณกันโดยไม่เสียเงินโหลดกันดีกว่า

  4. Love Story Stickers (WAStickerApps)

    Love Story Stickers (WAStickerApps)

    อยากทำให้คนที่คุณรักมีรอยยิ้มไปทั้งวัน ดาวน์โหลดและส่งสติกเกอร์ที่เป็นแอนิเมะหวานๆสุดแสนน่ารักไปให้สุดที่รักของคุณกันดีกว่า เติมความหวานเพียงแค่กด Add เท่านั้น ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายใดๆ

  5. New Stickers for WAStickerApps

    New Stickers for WAStickerApps

    เป็นส่วนเสริมสำหรับ WhatsApp ที่คุณสามารถส่งสติกเกอร์ทุกประเภทในข้อความของคุณเพื่อทำให้เพื่อนของคุณประหลาดใจได้
    มีสติ๊กเกอร์ให้เลือกมากมาย สามารถค้นหาธีมยอดนิยม เช่น ภาพยนตร์ ซีรีส์โทรทัศน์ หรือตัวละครในวิดีโอเกมอื่นๆ 

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…