5 แอปเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังกับผู้อ่านทุกคน ผู้เขียนขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา สุขภาพกายใจแข็งแรงกันถ้วนทั่วทั้งครอบครัวและตัวคุณเอง และในปีนี้หลายคนอาจจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะทำ หรืออยากจะปรับปรุงตัวเองในบางเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้เงิน หรือการรักษาสุขภาพให้ดีขึ้น

และถ้าหนึ่งที่ในสิ่งที่คุณต้องการปรับปรุงคือการพัฒนาทางด้านภาษา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษที่มีความจำเป็นมากในชีวิตประจำวันในตอนนี้ วันนี้เรามีแอปพลิเคชันที่ดีและน่าสนใจเพื่อให้คุณเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองได้อย่างเพลิดเพลินด้วยวิธีที่หลากหลายและไม่น่าเบื่อ ทั้ง 5 แอปมีอะไรกันบ้างไปดูกันดีกว่า

  1. Duolingo: เรียนภาษาอังกฤษฟรี

    Duolingo: เรียนภาษาอังกฤษฟรี

    Duolingo เป็นแอปการสอนภาษาที่ให้นักเรียนเป็นส่วนหนึ่งในวิธีการที่สนุกกับการเรียนรู้ภาษา น่าพอใจและมีประสิทธิภาพ
    ผ่านการฝึกฝนแบบมีเสียง การแปล การสร้างประโยค และการจดจำด้วยภาพ ทำให้คุณค่อยๆเรียนรู้เป็นระดับๆในภาษาที่คุณเลือก

  2. Google แปลภาษา

    Google แปลภาษา

    Google Translate เป็นแอปจาก Google ที่จะช่วยให้คุณแปลภาษาจากหนึ่งภาษาไปยังอีกหนึ่งภาษา คุณสามารถใช้แอปเพื่อแปลภาษามากกว่า 103 ภาษาจากการพิมพ์ลงไป วิธีการก็ง่ายนิดเดียว เพียงคุณเลือกภาษาที่คุณต้องการแปลและพิมพ์ข้อความนั้นๆลงไป หรือคุณยังสามารถใช้ข้อความเสียงที่ต้องการแปลได้อีกด้วย

  3. Cambly - ครูสอนภาษาอังกฤษ

    Cambly – ครูสอนภาษาอังกฤษ

    Cambly เป็นเแอปที่คุณสามารถดาวน์โหลดและแชทแบบเรียลไทม์กับคุณครูผู้สอนภาษาอังกฤษได้อย่างสะดวกสบาย โดยคุณครูที่สอนจะมาจากประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก วิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกสบาย โดยจะเชื่อมต่อภายใน 5 วินาที ผู้ใช้สามารถใช้แอปนี้เพื่อฝึกทักษะภาษาอังกฤษหรือเรียนเพื่อเตรียมสอบ IELTS หรือ TOEFL ก็ได้

  4. Basic English for Beginners

    Basic English for Beginners

    เป็นแอปสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งสามารถทบทวนความรู้พื้นฐานที่จะสามารถเรียนรู้ที่จะพูดและเข้าใจได้ ตัวแอปประกอบด้วยบทเรียนมากมายที่ประกอบด้วยภาพถ่าย รูปภาพ และไฟล์เสียง นอกจากนั้นคุณยังสามารถบันทึกเสียงของคุณเพื่อฟังและปรับปรุงการออกเสียงของคุณได้อีกด้วย

  5. บีบีซี - เรียนภาษาอังกฤษ

    บีบีซี – เรียนภาษาอังกฤษ

    บีบีซี เรียนภาษาอังกฤษ เป็นแอปที่ได้รับการพัฒนาจากสำนักข่าวบีบีซีจากประเทศอังกฤษ คุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ทั้งในการใช้แบบชีวิตประจำวันหรือการใช้ในการทำงาน เพียงแต่ต้องเลือกโปรแกรมที่ต้องการเท่านั้น จุดเด่นของแอปนี้คือการใช้สำเนียงและการสะกดคำแบบ British English ซึ่งรับรองว่าจะต้องถูกใจคนที่ชอบ British accent อย่างแน่นอน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…