5 ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ ที่จะช่วยให้คุณเก็บเงินอย่างได้ผล

ผ่านปีใหม่ไปได้เกือบเดือนแล้ว หลายคนที่ใช้เงินไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวคงเกิดความคิดที่อยากจะเริ่มเก็บเงินกันใหม่แล้วใช่ไหมละ

แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะสามารถเก็บเงินได้ด้วยตัวเอง หรือการที่จะมานั่งจดบันทึกก็จะไม่สะดวกแถมบางครั้งอาจเกิดความผิดพลาด แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะตอนนี้เรามีตัวช่วยให้คุณแล้ว เพียงคุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ ที่สามารถจะช่วยบันทึกค่าใช้จ่ายของคุณได้ วันนี้บทความของเราจะนำเสนอ 5 แอปพลิเคชั่นจัดการค่าใช้จ่ายที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาให้คุณได้ลองใช้กัน

  1. AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney แอปนี้เป็นหนึ่งในแอปที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ เหมาะสำหรับทั้งบุคคลและธุรกิจ การใช้งานก็ง่ายและรองรับสกุลเงินหลายสกุล แอปยังสามารถทำรายการสรุปการใช้จ่ายและยังสามารถแสดงแนวโน้มของการใช้จ่ายของคุณในอนาคตในรูปแบบของกราฟและแผนภูมิได้อีกด้วย

  2. Monefy - Money Manager

    Monefy – Money Manager

    Monefy แอปนี้เป็นแอปที่ใช้งานง่ายที่สุด คุณเพียงแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายของคุณลงไปเมื่อมีการจ่ายออก จากนั้นแอปจะคำนวณตัวเลขให้ทั้งหมด นอกจากนี้แล้วแอปยังมีเครื่องคิดเลขในตัว และสามารถรองรับสกุลเงินได้หลายสกุลอีกด้วย คุณสามารถตรวจสอบรายจ่ายของคุณได้ในรูปแบบของกราฟและแผนภูมิ

  3. Wallet - ติดตามสถานะการเงิน

    Wallet – ติดตามสถานะการเงิน

    Wallet เป็นแอปที่ให้คุณเป็นผู้จัดการการเงินของคุณเอง มีเครื่องมือติดตามการเงินที่ช่วยให้คุณติดตามค่าใช้จ่ายและจัดการการเงินโดยรวมของคุณ แอป Wallet สามารถซิงโครไนซ์กับธนาคารของคุณและรับการอัพเดทอัตโนมัติหลังจากการทำธุรกรรมการเงิน คุณสามารถสร้างตาราง Excel เพื่อรายงานทางการเงินและสรุปที่สามารถส่งออกในรูปแบบ CSV, XLS และ PDF ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

  4. My Finances

    My Finances

    My Finances เป็นแอปที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายในบ้านได้ดีขึ้น แอปมีฟังก์ชั่นหลายอย่างที่จะช่วยคุณจัดการค่าใช้จ่าย ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้น แอปนี้มีใช้งานง่าย โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มธุรกรรมใหม่และวิเคราะห์รายการที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย

  5. Financial Calculators

    Financial Calculators

    Financial Calculators  ช่วยให้คุณวางแผนค่าใช้จ่ายและรายได้ในอนาคตด้วยเครื่องคิดเลข คุณจะได้รับเครื่องมือทางการเงินมากมายที่จะช่วยให้การจัดการการเงินของคุณง่ายขึ้น เช่นเครื่องคิดเลขอัตราดอกเบี้ยและผลตอบแทนการลงทุน และแอปนี้ยังมีเครื่องมือแปลงสกุลเงินและอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…