5 แอปที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซ่อนรูปและวิดีโอบนเครื่องแอนดรอยด์ได้

คุณเคยมีประสบการณ์ที่บางครั้งที่เพื่อนสนิท แฟนหรือคนในครอบครัวของคุณเอาโทรศัพท์ของคุณไปกดเล่นหรือใช้ โดยที่คุณไม่อนุญาตหรือไม่เต็มใจ และพยายามจะเข้าไปดูข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณ จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงแต่บางครั้งมันก็สร้างความรำคาญให้คุณไม่มากก็น้อย

เพราะแน่นอนว่าทุกคนย่อมมีความลับที่เก็บไว้ในโทรศัพท์ของคุณที่คุณไม่สะดวกที่จะแบ่งปันกับผู้อื่น อาจจะเป็นรูปหรือวิดีโอคลิปที่คุณไม่อยากจะแชร์ให้คนอื่นเห็น ถึงจะสนิทสนมมากแค่ไหนก็ตาม ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้บทความของเราจะมาแนะนำ 5 แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดที่คุณสามารถติดตั้งลงบนแอนดรอยด์เพื่อซ่อนรูปภาพและวิดีโอที่คุณไม่ต้องการให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเห็น เรามาดูกันดีกว่าว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Vault-Hide SMS,Pics & Videos,App Lock,Cloud backup

    Vault-Hide SMS,Pics & Videos,App Lock,Cloud backup

    อย่างทีชื่อของแอปได้บอกแล้ว แอปนี้จะทำงานเป็นตู้เซฟที่เป็นตัวเก็บข้อมูลในไฟล์ของคุณไว้ คุณสามารถซ่อนรูปภาพ วิดีโอ ข้อความ หรือแม้แต่รายชื่อบุคคลได้ โดยการติดตั้งพาสเวริ์ดเพื่อการเข้าถึงใจ รูปภาพที่คุณซ่อนจะไม่ปรากฏบนแกลลอรี่ของคุณ แต่คุณสามารถเข้าไปได้ดูได้จากแฟ้มแยกต่างหาก โดยคุณต้องใส่พาสเวริ์ดให้ถูกต้อง

  2. ซ่อนรูปภาพ - ตู้นิรภัยคีพเซฟ

    ซ่อนรูปภาพ – ตู้นิรภัยคีพเซฟ

    แอปนี้เป็นแอปหนึ่งที่ได้รับความนิยม และสามารถซ่อนรูปภาพและวิดีโอบนแกลลอรี่ของคุณได้อย่างง่ายดาย แอปมีจุดเด่นที่มีอินเตอร์เฟสที่สวยงามและไม่ซับซ้อน โดยคุณสามารถเลือกการเข้าถึงของไฟล์ที่คุณเซฟไว้ได้ด้วย ลายนิ้วมือ พาสเวริ์ดหรือ PIN ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือแอปยังสามารถบันทึกภาพของบุคคลที่พยายามจะเข้าไปดูภาพของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาตได้อีกด้วย

  3. Hide Something - Photo, Video

    Hide Something – Photo, Video

    แอปนี้เป็นแอปที่สามารถสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับคุณได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคุณสามารถซ่อนรูปภาพหรือวิดีโอและเข้าถึงได้โดยการตั้งค่า PIN พาสเวริ์ดหรือลายนิ้วมือ นอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถซ่อนภาพและวิดีโอจากแอปอื่นได้โดยการใช้ฟีเจอร์แบ่งปันของแอปอีกด้วย

  4. Hide photos & videos LockMyPix

    Hide photos & videos LockMyPix

    แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปที่สามารถซ่อนรูปภาพและวิดีโอผ่านการระบบ AES Encryption โดยแอปจะสร้างแกลลอรี่ลับขึ้นมา โดยแกลลอรี่ของคุณจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากแกลลอรี่ดั้งเดิม และที่พิเศษคือคุณสามารถซ่อนตัวแอปจากหน้าจอโทรศัพท์ของคุณได้อีกด้วย รับรองว่าคราวนี้ไม่มีใครที่เข้าไปดูรูปที่คุณไม่ต้องการแบ่งปันได้อย่างแน่นอน

  5. GalleryVault-ซ่อนภาพ วิดีโอ

    GalleryVault-ซ่อนภาพ วิดีโอ

    แอปซ่อนรูปภาพและวิดีโอที่ดีที่สุดอีกแอปหนึ่ง โดยคุณสามารถสร้างแกลลอรี่ลับขึ้นมาใช้ได้ และใช้พาสเวิร์ดในการเข้าถึงข้อมูล นอกจากนั้นคุณยังสามารถดาวน์โหลดรูปและวิดีโอจากแหล่งที่มาอื่นลงบนแกลอรี่ลับของคุณได้โดยตรง และแอปยังมีโปรแกรมในการตรวจสอบการพยายามเข้าถึงจากบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย 

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…