อยากจะตั้งดาร์คโหมดสุดอินเทรนด์บน WhatsApp

ดาร์คโหมด หรือโหมดพื้นหลังสีดำกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะนอกจากจะสบายตาแล้ว ยังมีความสวยงามและดูอินเทรนด์มากกว่าโหมดสว่างที่เราใช้กันมาเป็นเวลานานอีกด้วย

ล่าสุดก็มีแอปพลิเคชันโซเชี่ยลยอดฮิตหลายแอปที่สามารถตั้งเป็นดาร์คโหมดได้ทั้ง Instagram , Twitter , Telegram และล่าสุดทาง Facebook ก็ได้มีการทดลอง WhatsApp ในแบบดาร์คโหมดอีกด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานผู้ใช้ WhatsApp ในเมืองไทยจะสามารถตั้งดาร์คโหมดเพื่อใช้ได้ โดยจากการรายงานล่าสุดตอนนี้ในบางประเทศในทวีปยุโรปก็สามารถใช้คำสั่งดาร์คโหมดได้เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตามดาร์คโหมดจะสามารถใช้กับผู้ใช้ WhatsApp ในเวอร์ชั่น Beta ( 2.20.13) เท่านั้น คุณสามารถเข้าถึงดาร์คโหมดได้โดยปฎิบัติตามขั้นตอนดังนี้

  • เปิดแอปพลิเคชัน WhatsApp โดยการแตะที่โลโก้
  • แตะที่จุดแนวนอนสามจุด
  • เมื่อมีป็อพอัพเมนูปรากฏขึ้นมา ให้แตะที่การตั้งค่า
  • แตะที่แชตบนเมนูการตั้งค่า
  • ด้านล่างของ การตั้งค่าดิสเพลย์ ให้แตะที่ธีม
  • เลือก Dark บนเมนูป็อบอัพที่ปรากฏขึ้น
  • การจัดตั้งเป็นการเสร็จสิ้น คุณจะมีดาร์คโหมดติดตั้งบน WhatsApp ของคุณ

หากคุณเป็นผู้ใช้ WhatsApp ที่ไม่ได้ดาวน์โหลดเวอร์ชัน Beta คุณคงต้องอดใจรอการอัพเดทอย่างเป็นทางการของทาง WhatsApp และเราเชื่อว่าไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ผู้ใช้สามารถแชท ส่งวิดิโอ รูปภาพและข้อความเสียงไปยังรายชื่อติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม การปรับแต่งแอปและได้การแจ้งเตือนเมื่อบางคนส่งข้อความมาให้คุณ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…