5 แอปสติ๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับ WhatsApp ในปี 2020

การพูดคุยกับเพื่อนๆผ่านทางแอปพลิเคชันของโซเชียล มีเดีย เป็นสิ่งที่สนุกสนานและน่าสนใจ และสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบและมีความนิยมเป็นอย่างมากสิ่งหนึ่งก็คือ การส่งสติ๊กเกอร์ที่สวยงามให้กับเพื่อนๆของคุณ โดยบนแอปพลิเคชัน โซเชี่ยล มีเดีย ที่เราใช้กันก็จะมีอิโมจิที่มาพร้อมกับแอปอยู่แล้ว

แต่ดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอ ด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับการใช้สติ๊กเกอร์ จึงได้มีแอปหลายแอปที่นำเสนอสติ๊กเกอร์ที่น่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบ โดยแอปพลิเคชันที่นำเสนอสติ๊กเกอร์ส่วนใหญ่ผู้ใช้จะสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และวันนี้บทความของเราได้รวบรวมแอปพลิเคชันสติ๊กเกอร์ทั้ง 5 แอปที่ถือว่าดีที่สุดสำหรับ WhatsApp มาให้คุณได้ทราบกัน

  1. Emoji Maker: Create Emojis Smileys & Stickers

    Emoji Maker: Create Emojis Smileys & Stickers

    แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปที่ดีที่สุด โดยคุณสามารถสร้างสติ๊กเกอร์ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง แอปนี้สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย คุณสามารถเปลี่ยนรูปภาพของคุณให้เป็นสติ๊กเกอร์หรืออิโมจิได้ และคุณยังสามารถแบ่งปันสติ๊กเกอร์เหล่านั้นให้กับเพื่อนๆได้อีกด้วย

  2. Thug life photo sticker maker

    Thug life photo sticker maker

    หลายคนคงเห็นสติ๊กเกอร์ Thug Life ที่เป็นที่นิยมอย่างมากมาก่อน และด้วยแอปนี้ คุณสามารถสร้างสติ๊กเกอร์ Thug Life จากรูปภาพของตัวเองได้ คุณสามารถแต่งภาพด้วยแว่นดำหรือหมวก แอปเล่นได้ง่ายและคุณสามารถแบ่งปันสติ๊กเกอร์ให้กับเพื่อนของคุณได้อีกด้วย

  3. Sticker Studio - Sticker Maker for WhatsApp

    Sticker Studio – Sticker Maker for WhatsApp

    แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปสำหรับตกแต่งรูปถ่ายส่วนตัวของคุณ แอปสามารถตัด หมุน ซูม และเพิ่มฟิลเตอร์ รวมไปถึงเอฟเฟคต่างๆที่สวยงามบนรูปของคุณได้ และไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถใช้กล้องเพื่อถ่ายรูปและตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

  4. Personal stickers for WhatsApp

    Personal stickers for WhatsApp

    ด้วยเครื่องมือบนแอปนี้ คุณสามารถแปลงรูปภาพจากแกลเลอรี่ของแอนดรอยด์ไปเป็นสติกเกอร์และรูป WhatsApp คุณสามารถแบ่งปันรูปภาพใดก็ได้ในแกลเลอรี่แอนดรอยด์ให้เป็นรูปภาพ WhatsApp รวมทั้งจัดระเบียบรูปภาพในหมวดหมู่ต่างๆ

  5. สติกเกอร์สำหรับ for whatsapp

    สติกเกอร์สำหรับ for whatsapp

    เป็นแอปที่รวบรวมสติ๊กเกอร์ที่มีความสนุกสนาน เน้นไปในทางที่ตลกขบขัน มีทั้งเป็นแบบข้อความและแบบคาแรคเตอร์ที่ให้เลือกมากมาย รับรองว่าจะผู้รับจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มได้แน่นอน คุณสามารถโหลดมาใช้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…