5 แอปแลกเปลี่ยนภาษาต่างประเทศที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคที่การสื่อสารถึงกันทั่วโลกอย่างยุคปัจจุบัน การเรียนภาษาต่างประเทศเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างแพร่หลายในตอนนี้

และแน่นอนในสมัยที่โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในสมัยนี้ ช่วยให้การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพราะคุณไม่ต้องไปเรียนในคลาสเรียนอย่างที่เคยเป็นแล้ว ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่คุณเป็นเจ้าของภาษาและต้องการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศอื่นจากเจ้าของภาษาเช่นกัน  ในตอนนี้ก็มีตัวช่วยที่เป็นแอปที่คุณสามารถใช้เพื่อตอบโต้กับเจ้าของภาษาและเรียนภาษาใหม่ๆไปในตัวได้แล้ว ซึ่งแอปเหล่านี้เรียกว่า แอปแลกเปลี่ยนภาษา

โดยแอปแลกเปลี่ยนภาษาที่คุณสามารถเข้าถึงได้จากแอนดรอยด์นั้นมีข้อได้เปรียบคือ คุณสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินทาง โดยคุณเพียงแค่เชื่อมต่อกับเพื่อนของคุณจากทุกแห่งบนโลก และวันนี้บทความของเราจะนำเสนอแอปเปลี่ยนภาษาที่ดีที่สุดทั้ง 5 อันดับสำหรับแอนดรอยด์

  1. Ablo

    Ablo


    Albo เป็นแอปที่ทำให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารได้จากทั่วโลก คุณสามารถเขียนภาษาของคุณลงไปบนแอป และแอปจะแปลงเป็นอีกภาษาที่คุณต้องการศึกษา แอป Albo จะมีการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ สำหรับวีดีโอและข้อความเสียง แอปที่ใช้ง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่สวยงามที่จะสามารถให้คุณใช้สื่อสารกับผู้ที่คุณพูดคุยด้วย

  2. Lingbe: Free language practice

    Lingbe: Free language practice

    ด้วยแอป Lingbe คุณจะมีโอกาสที่จะเรียนรู้ภาษาใหม่ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าของภาษาผ่านการสนทนาหรือการแชท
    โดยการดาวน์โหลดคุณจะได้รับ 15 นาทีในการพูดได้อย่างอิสระ หากคุณตัดสินใจที่จะช่วยคนอื่น ๆ ที่ต้องการพูดภาษาไทย นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถรับรางวัลได้จากการสอนภาษาให้คนที่ต้องการเรียนอีกด้วย

  3. Speaky Practice Languages Now

    Speaky Practice Languages Now

    Speaky เป็นแอปที่ดีและมีจุดเด่นที่มีอินเตอร์เฟสที่เล่นได้ง่าย สำหรับการใช้แอปนั้นก็มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม โดยคุณสามารถหาเพื่อนที่เป็นเจ้าของภาษาได้อย่างง่ายดายและหลากหลายภาษา รวมถึงการแก้ไข ข้อความพิมพ์อีกด้วย

  4. HelloTalk แลกเปลี่ยนภาษา

    HelloTalk แลกเปลี่ยนภาษา

    แอป HelloTalk เป็นแอปที่มีคุณสามารถเข้าถึงได้หลายประเทศและหลายภาษา โดยมีฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้สามารถคัดกรองตามความต้องการในทุกด้านได้อย่างง่ายดาย ที่สำคุญคือแอปเป็นแอปที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

  5. HiNative - Learn Languages

    HiNative – Learn Languages

    HiNative เป็นแอปแลกเปลี่ยนภาษาที่เหมาะสำหรับนักวิชาการหรือผู้ที่ต้องการเรียนภาษานั้นๆในเชิงลึก ผู้ใช้สามารถตั้งคำถามเกี่ยวกับ คำคม กฎการใช้แกรมม่า รวมไปถึงวัฒนธรรมกับเจ้าของภาษาผ่านวิดีโอคอลอีกด้วย

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…