ตกแต่งหน้าจอล็อกสกรีนของแอนดรอยด์ให้สวยด้วย GIF

คุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบตั้งรูปวอลเปเปอร์สวยๆบนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณหรือเปล่า ข่าวดีก็คือในตอนนี้นอกจากคุณจะสามารถใช้ภาพนิ่งตั้งเป็นวอลเปเปอร์หรือฉากพื้นหลังแล้ว คุณยังสามารถใช้ไฟล์ในประเภทอื่นๆมาตกแต่งหน้าจอแอนดรอยด์ของคุณให้น่าสนใจได้อีกด้วย

ด้วยวิวัฒนาการที่ทันสมัยในตอนนี้ ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถใช้ GIF มาตั้งเป็นฉากพื้นหลังได้อย่างไม่ยุ่งยาก ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีการติดตั้ง GIF เจ๋งๆให้สวยงามบนสกรีนของแอนดรอยด์ของคุณทำยังไงบ้าง

ติดตั้ง GIF ผ่าน แอปพลิเคชั่น GIF Live Wallpaper 

แอปพลิเคชั่น GIF Live Wallpaper เป็นแอปที่ดีที่สุดสำหรับการติดตั้ง GIF เป็นวอลเปเปอร์ ตัวอินเตอร์เฟสของแอปก็เล่นง่าย แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ก็สามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา

วิธีการใช้ GIF Live Wallpaper ในการติดตั้งวอลเปเปอร์บนแอนดรอยด์

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป
  • เปิดแอปโดยการแตะที่ไอคอน
  •  เปิดการใช้งานเพื่อให้แอปสามารถเข้าไปใช้รูปและ GIF ในแกลลอรี่ให้ได้
  • เลือกหัวข้อ Import ทางด้านซ้ายของสกรีนเพื่อส่ง GIF จากแกลลอรี่ หรือถ้าหากคุณยังไม่มี GIF ที่คุณชอบ คุณก็สามารถที่จะดาวน์โหลดได้ตอนนี้เลย

  • การตกแต่ง GIF ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถหาปุ่มการเข้าไปตกแต่งและแก้ไข GIF ของคุณได้ทางด้านซ้ายของสกรีน คุณสามารถซูมเข้าใกล้ หมุน หรือลากไปวางที่จุดที่คุณต้องการบนสกรีนได้ หรืออาจจะเปลี่ยนสีของแบ็คกราวน์ได้อีกด้วย

  • นอกจากนั้นแล้ว คุณยังสามารถปรับความเร็ว ช้าของ GIF ผ่านปุ่มทางด้านซ้ายมือของสกรีน
  • เมื่อคุณตกแต่ง GIF ให้เป็นที่น่าพอใจแล้ว ให้กดปุ่มคอนเฟิร์มการตกแต่งที่เป็นเครื่องหมายถูกทางด้านขวามือของสกรีน
  • หลังจากนั้นคุณจะต้องเลือกว่าคุณต้องการตั้ง GIF บนหน้าจอล็อคสกรีนหรือบนวอลเปเปอร์ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
  1. GIF Live Wallpaper

    GIF Live Wallpaper

    GIF Live Wallpaper เป็นแอปสำหรับการอัพเดทวอลเปเปอร์ด้วย GIF Live เครื่องมือสมาร์ทโฟนของคุณ ใช้งานง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่สวยงาม คุณสามารถส่งรูปจากแกลอรี่ของคุณไปยังหน้าจอแอนดรอยด์ได้โดยตรงและยังสามารถตกแต่งวอลเปเปอร์ให้สวยงามตามที่คุณต้องการได้ด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…