5 สุดยอดแอปถ่ายรูปฟรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่จำเป็นอย่างมากของสังคมก้มหน้าในปัจจุบันนี้ นอกจากจะสามารถใช้ส่งข้อความ ฟังเพลง เล่นเกม การถ่ายรูปก็เป็นคุณสมบัติหนึ่งที่สมาร์ทโฟนสามารถทำได้อย่างดีราวกับกล้องถ่ายรูปราคาแพงเลยทีเดียว

และโดยปกติแล้วเมื่อคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ก็จะมีการติดตั้งกล้องมาให้อยู่แล้ว แต่เชื่อว่ากล้องที่มากับสมาร์ทโฟนอาจจะไม่ตอบโจทย์ของคุณได้ทั้งหมด ส่งผลให้ตอนนี้มีการปล่อยแอปถ่ายภาพสวยและตกแต่งภาพออกมาให้เลือกมากมาย

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าแอปไหนดีที่สุด ไม่ต้องกังวลไปเลยเพราะวันนี้บทความของเราจะมาแนะนำ 5 แอปถ่ายภาพฟรีสำหรับเครื่องแอนดรอยด์ที่ดีและน่าสนใจที่สุดในตอนนี้ มีแอปไหนบ้างไปดูกัน

  1. Snapseed

    Snapseed

    Snapseed เป็นแอปแต่งภาพที่มีจุดเด่นคือใช้ง่าย ไม่จะเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับการแต่งภาพก็สามารถใช้ได้ แอปมีการรองรับไฟล์แบบ JPEG ได้มากกว่าแอปถ่ายภาพแอปอื่นๆ ในส่วนของเครื่องมือการแต่งภาพนั้นก็มีให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงฟิลเตอร์ที่มีทั้งแบบวินเทจ แบบคอนทราสต์ แบบขาวดำเป็นต้น นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถตกแต่งภาพได้โดยระบุน้ำหนักของจุดพิกัดที่ลงไป เช่นในกรณีที่ต้องลบสิว ก็สามารถลบเฉพาะจุดได้

  2. Camera360

    Camera360

    Camera 360 เป็นแอปถ่ายรูปที่สามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้สามารถแต่งภาพ เปลี่ยนฟิลเตอร์ และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับรูปภาพ นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีเอฟเฟคท์แบบพิเศษ มีเครื่องมือสำหรับแต่งภาพที่หลากหลายและเชื่อมต่อกับ Cloud อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีฟังก์ชั่นแต่งหน้าแบบเรียลไทม์ที่สามารถปรับขนาดดวงตา สีผิวและริมฝีปากที่อวบอิ่มได้อีกด้วย

  3. Cymera -แก้ไขภาพถ่ายและความงาม

    Cymera -แก้ไขภาพถ่ายและความงาม

    Cymera – Camera & Photo Editor เป็นโปรแกรมแก้ไขภาพที่ทันสมัย​​และครบวงจรที่ตรงกับเครื่องมือในการแก้ไขต่างๆฟิลเตอร์ และกรอบในการสร้างภาพต้นฉบับมากขึ้น มีเอฟเฟคที่สร้างเลนส์ DSLR 7 ซึ่งสามารถปรับระดับโฟกัสของภาพได้ รวมไปถึงมีโหมดเสียงเงียบ นอกจากนั้นแล้วยังมีฟิลเตอร์ให้เลือกถึง 20 แบบให้เลือกเล่น การตกแต่งเอฟเฟคด้านความสวยงาม มีสติกเกอร์และหน้ากากนับร้อย 

  4. Z Camera

    Z Camera

    Z Camera เป็นแอปตกแต่งภาพแบบเรียลไทม์ มีการตกแต่งภาพและมีสติกเกอร์ที่สวยงามและทันสมัยให้เลือกมากมาย ผู้ใช้สามารถติดตั้งแอปได้ง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่น่าสนใจและใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับแอปมาก่อน นอกจากนั้นแล้วยังมีฟังก์ชั่นการแต่งหน้าแบบเรียลไทม์ที่คุณสามารถแต่งหน้าของคุณให้สวยด้วย ลิปสติก ทีปัดขนตา ทำตาสองชั้น และอื่นๆอีกมากมาย 

  5. Sweet Selfie - กล้องความงาม, โปรแกรมแก้ไขภาพ

    Sweet Selfie – กล้องความงาม, โปรแกรมแก้ไขภาพ

    Sweet Seflie เป็นแอปถ่ายภาพที่เน้นความสวยงามเป็นหลัก คุณสามารถถ่ายรูปเซลฟี่และวิดีโอที่มีคุณภาพสูงได้ แอปมีระบบการตกแต่งที่มีรูปแบบขั้นสูง ทำให้คุณสามารถใส่ฟิลเตอร์และสติกเกอร์ ตกแต่งขนาดของใบหน้าและรูปร่าง รวมไปถึงการทำภาพตัดแปะได้ เมื่อทำการแต่งรูปเสร็จแล้ว คุณยังสามารถแบ่งปันรูปไปยังโซเชียลมีเดียของคุณได้อีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…