5 แอปที่ดีที่สุดสำหรับสร้างเบอร์ที่ใช้แล้วทิ้งได้

โทรศัทพ์มือถือแบบใช้แล้วทิ้ง หรือที่เรียกว่า Burner Phone เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับบางคน โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและสามารถกำจัดทิ้งได้ทันที เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้ที่กำลังสงสัยว่าถูกเฝ้าติดตาม

และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์ชั่วคราวให้สิ้นเปลืองอีกต่อไปแล้ว เพราะได้มีการผลิตแอปพลิเคชันที่สามารถสร้างเบอร์มือถือชั่วคราวได้แล้ว เพียงคุณดาวน์โหลดแอปลงในเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ แอปเหล่านั้นจะสร้างเบอร์ชั่วคราวให้คุณ คราวนี้เราลองมาดูกันดีกว่า ว่ามีแอปอะไรบ้างที่ดีที่สุด

5 แอปที่ดีที่สุดสำหรับสร้างเบอร์ที่ใช้แล้วทิ้งได้

  1. Burner - Smart Phone Numbers

    Burner – Smart Phone Numbers

    Burner เป็นแอปพลิเคชันสร้างเบอร์ชั่วคราวที่ดีที่สุดสำหรับเบอร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา การสร้างเบอร์ชั่วคราว คุณสามารถที่จะโทรเข้าออก ส่งและรับข้อความกับทุกเบอร์ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้ คุณสามารถสร้างเบอร์ชั่วคราวได้มากถึง 3 เบอร์พร้อมๆกัน เมื่อใช้อสร็จแล้วสามารถลบออกได้ทันที

  2. Sideline - Free Phone Number

    Sideline – Free Phone Number

    Sideline เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและติดตั้งการใช้งานได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โดยผู้ใช้สามารถแบ่งสายโทรเข้าออก การรับส่งข้อความได้ระหว่างธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัวได้ คุณสามารถปรับแต่งเบอร์โทรของคุณตามรหัสพื้นที่ได้ นอกจากนั้นแล้ว แอปยังมีระบบข้อความตอบอัตโนมัติให้กับลูกค้าของคุณในกรณีที่คุณไม่สามารถรับสายได้ และผู้ใช้ยังสามารถใช้เบอร์ชั่วคราวที่สร้างขึ้นมานั้นได้บนหลายอุปกรณ์อีกด้วย

  3. Line2 - Second Phone Number

    Line2 – Second Phone Number

    Line2 app คุณสามารถสร้างเบอร์ชั่วคราวสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ ด้วยการเสียค่าสมาชิกรายเดือนที่ 9.99 ดอลล่าห์ คุณสามารถโทรหรือส่งข้อความให้กับบุคคลที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถเชิญชวนผู้อื่นมาเข้าร่วมการพูดคุยได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และคุณยังสามารถโทรออกไปยังเบอร์ต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียอัตราการจ่ายเงินของประเทศนั้นๆ

  4. Hushed - Second Phone Number - Calling and Texting

    Hushed – Second Phone Number – Calling and Texting

    Hushed เป็นแอปพลิเคชันที่คุณสามารถสร้างเบอร์ชั่วคราวไว้สำหรับการโทรเข้า-ออก และรับส่งข้อความได้ แอปมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี และไม่ต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ นอกจากนั้นแล้วเมื่อมีการใช้เบอร์ชั่วคราวในการโทรออก แอปพลิเคชันจะแยกการทำงานระหว่างเบอร์ถาวรและเบอร์ชั่วคราวอย่างเด็ดขาดอีกด้วย

  5. Private Text Messaging+Calling on New Phone number

    Private Text Messaging+Calling on New Phone number

    Coverme เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการโทรเข้าออก หรือรับส่งข้อความที่เป็นส่วนตัว แอปสามารถซ่อนข้อความ เบอร์โทรส่วนตัวและรายชื่อติดต่อจากผู้อื่นได้ มีการติดตั้งระบบ Encryption หรือระบบล็อคข้อมูลตลอดทุกการสนทนา นอกจากนี้แล้วแอปยังมีตู้เซฟพิเศษที่คุณสามารถซ่อนรูป วิดีโอ รหัสผ่าน และไฟล์ข้อมูลต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอคุณยังสามารถซ่อนแอปพลิเคชัน Coverme ไม่ให้แสดงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…