วิธีการล็อคเอ้าท์จาก WhatsApp เวอร์ชันเว็บในเวลาเดียวกัน

สำหรับทุกคนที่ใช้ WhatsApp เวอร์ชันเว็บนั้น คงจะทราบดีว่ามีข้อได้เปรียบกว่า WhatsApp ในแบบแอปพลิเคชันอยู่พอสมควร

ซึ่งข้อได้เปรียบเหล่าน้้น ยกตัวอย่างเช่น การที่คุณสามารถรับส่งข้อความได้บนคอมพิวเตอร์ เปิดไฟล์ต่างๆได้โดยตรงจากเครื่องพีซี และสามารถเข้าถึง WhatsApp ของคุณได้จากทุกที่

อย่างไรก็ตามเมื่อมีข้อดีก็มีข้อเสีย เพราะในกรณีที่คุณลืมล็อคเอาท์จาก WhatsApp บนเครื่องคอมพิวเตอร์สาธารณะ ก็อาจจะเป็นสาเหตุให้เสียความเป็นส่วนตัวได้

และบทความนี้จะอธิบายวิธีการล็อคเอาท์ออกจากระบบจากอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับบัญชี WhatsApp ของคุณผ่าน WhatsApp Web แต่ก่อนอื่นบทความของเราจะแนะนำให้ทราบถึงวิธีการเชื่อมต่อกับ WhatsApp Web กันก่อน

วิธีการเชื่อมต่อกับ WhatsApp Web โดยก่อนอื่นผู้ใช้ WhatsApp ต้องล็อคอินเข้าจากมือถือของคุณก่อน

 

  • พิมพ์ชื่อเว็บ web.whatsapp.com ลงในบราวเซอร์ของคุณ
  • เปิดแอป WhatsApp บนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ ในหัวข้อ แชต ให้แตะที่จุดสามจุดทางด้านบนขวาของสกรีน
  • เมื่อมีเมนู ป็อบอัพ ปรากฏขึ้น ให้แตะที่ WhatsApp Web
  • ใช้เครื่องแอนดรอยด์ของคุณสแกน QR code บนคอมพิวเตอร์

วิธีการล็อคเอาท์จาก WhatsApp Web บนเครื่องมือทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

  • ค้นหา Chat Tab บน WhatsApp Web
  • แตะที่จุดสามจุดทางด้านบนขวาของสกรีน
  • แตะที่ WhatsApp Web
  • เมื่อมีหน้าใหม่เกิดขี้นให้แตะที่ ล็อคเอาท์จากเครื่องมือทั้งหมด
  • จะมีข้อความยืนยันปรากกฏขึ้น แตะที่ ล็อคเอาท์
  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อกับสัญญาณ ผู้ใช้สามารถส่งข้อความแชท ส่งวิดิโอ รูปภาพและเสียง บันทึก ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม นอกจากนั้นแล้วยังสามารถปรับแต่งแอปและได้การแจ้งเตือนเมื่อมีการส่งข้อความมาให้คุณ

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…