หาข้อความที่ซ่อนอยู่ใน Facebook บนแอนดรอยด์ได้อย่างไร

สำหรับผู้ใช้ Facebook โซเชี่ยลมีเดียที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานนั้น ฟีเจอร์หนึ่งที่มีประโยชน์คือการส่งข้อความพูดคุยกับเพื่อนๆผ่าน Messenger

และในบางครั้งเมื่อมีบุคคลที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อเพื่อนของคุณบน Facebook ข้อความที่ถูกส่งมาจะปรากฏใน Inbox อีกกล่องหนึ่ง ซึ่งเจ้า Inbox กล่องนี้นั้นก็เหมือนระบบ สแปม ในอีเมล์นั่นเอง เมื่อ Facebook ได้รับข้อความที่สงสัยว่าเป็นสแปม ก็จะส่งข้อความนั้นๆไปยังกล่องนี้

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรกันว่า มีคนที่ไม่ใช่เพื่อนของเราส่งข้อความ เพราะไม่ใช่ทุกครั้งที่จะมีการส่งการแจ้งเตือนมาถึงคุณเมื่อมีข้อความใหม่ นอกเสียจากว่าคุณจะเข้าไปตรวจสอบด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และบทความของเราในวันนี้จะทำการค้นหาข้อความที่ซ่อนไว้ใน Facebook บนแอนดรอยด์

 

  • เปิดแอปพลิเคชัน Messenger บนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ
  • แตะที่คำว่า “People” ทางด้านล่างของหน้าจอ
  • ทางด้านบนซ้ายมือ แตะที่ “โปรไฟล์”
  • เมื่อมีหน้าใหม่ขึ้นมา ให้แตะที่ “Message Requests”
  • แตะที่ “YOU MAY KNOW” เพื่อเข้าถึงข้อความที่ได้รับการส่งมาจากบุคคลที่คุณอาจจะรู้จัก หรือแตะที่ “SPAM เพื่อเข้าถึงข้อความ SPAM
  1. Facebook

    Facebook

    Facebook เป็นแอปพลิเคชันสังคมออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการ Facebook โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือของตน ผู้ใช้สามารถอัพเดทโปรไฟล์ส่วนตัว แบ่งปันรูปและวิดีโอ เข้าชมโปรไฟล์ของเพื่อน ส่งข้อความและทำการพูดคุย

  2. Messenger

    Messenger

    Facebook Messenger เป็นแอปพลิเคชันสื่อสารที่ผู้ใช้สามารถส่งข้อความผ่าน Facebook ส่งรูปภาพ วิดีโอ สติ๊กเกอร์ และไฟล์เมื่อคุณเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…