วิธีการสร้างวิดีโอ Deep fakes บนแอนดรอยด์

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า Deep fakes กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะไม่ทราบถึงรายละเอียดที่แท้จริงว่ามันคืออะไรกันแน่ หรือจะอยากทราบว่าวิธีการทำ Deep fakes นั้นทำได้อย่างไร ใช้แอปไหนดี และวันนี้บทความของเราจะมาไขข้อข้องใจของคุณกัน

ก่อนอื่นต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Deep fakes คืออะไร Deep fakes คือ โปรแกรมการเรียนรู้อัตลักษณ์ เช่น ใบหน้าของบุคคล รวมไปถึงการพูดจา น้ำเสียง จากนั้นนำมาเสนอใบหน้าของบุคคลนั้นในรูปแบบต่างๆอย่างอิสระราวกับบุคคลนั้นปรากฏอยู่หน้ากล้องจริงๆ โดยการสร้าง Deep fakes กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น เนื่องจากสามารถสร้างความสนุกสนานในกลุ่มเพื่อนได้

และสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ก็สามารถดาวน์โหลดแอปหลายแอปเพื่อผลิต Deep fakes ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้เราจะมาแนะนำการสร้างวิดีโอ Deep fakes จากแอปพลิเคชัน Reface ที่ใช้งานได้ง่าย โดยมีวิธีการดังนี้

REFACE : Face Swap Videos

แอปนี้เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องมีความเชี่ยวชาญก็สามารถใช้ได้แบบไม่ติดขัด นอกจากนั้นแล้วเมื่อคุณสร้างวิดีโอ Deep fakes เสร็จแล้วสามารถแบ่งปันวิดีโอนั้นบนโซเชี่ยลมีเดียได้อีกด้วย

วิธีการใช้ Reface เพื่อผลิต Fakes

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Reface ลงบนแอนดรอยด์ของคุณ
  • เปิดแอปโดยการแตะที่ไอคอน
  • ยืนยันการให้สิทธิกับแอป Reface ในการเข้าถึงไฟล์จากอุปกรณ์ของคุณ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบหน้าของคุณอยู่ในวงกลมที่ปรากฎบนหน้าจอ
  • เมื่อคุณพอใจกับภาพเซลฟี่แล้ว ให้แตะที่ปุ่มยืนยัน
  • เลือกวิดีโอที่คุณต้องการใส่ใบหน้าของคุณ โดยแอปจะมีวิดีโอสั้นๆมากมายให้เลือกได้
  • เมื่อเลือกวิดีโอที่เหมาะสมและความต้องการของคุณแล้วให้แตะที่ปุ่ม Reface
  • แอปจะใช้ อัลกอริทึม ที่จะสร้างวิดีโอ Fake ของคุณหลังจากเวลาสั้นๆ
  1. REFACE: face swap videos

    REFACE: face swap videos

    Reface เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขรูปภาพและวิดีโอของบุคคลที่มีชื่อเสียง โดนการแทรกใบหน้าของคุณลงในภาพถ่าย นอกจากนั้นแล้วแอปยังให้คุณดาวน์โหลดผลงานสร้างสรรค์ของคุณ เป็น GIF หรือวิดีโอและแชร์ไปยังโซเชี่ยลมีเดียได้โดยตรงจากแอปพลิเคชัน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…