วิธีการเพิ่มคำบรรยายภาพยนตร์บนเครื่องแอนดรอยด์

การดูภาพยนตร์ผ่านมือถือแอนดรอยด์เป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยม เพราะมีความสะดวกสบาย ดูได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้แล้วหลายคนคงจะชื่นชอบการดูภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่บางครั้งอาจจะประสบปัญหาในการไม่เข้าใจบทสนทนาถ้าไม่มีคำอธิบายเป็นภาษาไทย สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์บางรุ่นสามารถที่จะเพิ่มคำบรรยายที่ดาวน์โหลดไว้ในหนังที่กำลังเล่นอยู่

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถใช้แอปพลิเคชันเพื่อเพิ่มคำบรรยายในหนังที่คุณชมผ่านแอนดรอยด์ได้อีกด้วย และบทความของเราวันนี้จะมาแนะนำวิธีการเพิ่มคำบรรยายดังกล่าวลงบนวิดีโอให้ทราบกัน

วิธีการเพิ่มคำบรรยายด้วย VCL มีเดียร์เพลเยอร์บนแอนดรอยด์

  • หาคำบรรยายสำหรับภาพยนตร์จากทางอินเตอร์เน็ต โดยมีเว็บไซต์ที่สามารถดาวน์โหลดคำบรรยาย เช่น Subscene.com , Opensubtitles.org , Moviesubtitles.org
  • หาคำบรรยายของรายการที่คุณต้องการรับชมจากเว็บที่กล่าวมาแล้ว
  • เมื่อหาคำบรรยายที่ถูกต้อง ให้แตะที่ดาวน์โหลด เพื่อดาวน์โหลดลงไปในเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ
  • เปิด VCL มีเดียร์เพลเยอร์และเล่นวิดีโอที่คุณดาวน์โหลดคำบรรยาย จากนั้นคำบรรยายก็จะได้ปรากฎในวิดีโอนั้นๆโดยอัตโนมัติ
  • ในกรณีที่คำบรรยายไม่ปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติ คุณต้องเพิ่มคำบรรยายด้วยตัวของคุณเอง

การเพิ่มคำบรรยายด้วยแอปพลิเคชัน

นอกจากใช้ VCL มีเดียร์เพลเยอร์ในการเพิ่มคำบรรยาย คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อเพิ่มคำบรรยายได้อีกด้วย

แอปพลิเคชัน GMT Subtitiles 

GMT Subtitles เป็นแอปฟรีที่คุณสามารถดูคำบรรยายของภาพยนตร์บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ แอปจะสแกนภาพยนตร์ทั้งหมดในอุปกรณ์ของคุณและแสดงขึ้นบนอินเตอร์เฟส ผู้ใช้เพียงแต่ต้องแตะที่ภาพยนตร์ที่คุณต้องการคำบรรยาย จากนั้นจะปรากฏขึ้นทันที ผู้ใช้สามารถค้นหาคำบรรยายด้วยตนเองโดยใช้ปุ่มค้นหาของแอป

แอปพลิเคชัน Subloader

สำหรับแอปพลิเคชัน Subloader ทำงานโดยการสแกนภาพยนตร์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นแอปจะให้ไฟล์คำบรรยายสำหรับภาพยนตร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ของคุณด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว แอปมีสองเวอร์ชั่นคือแบบฟรีและแบบพรีเมี่ยม

  1. GMT Subtitles

    GMT Subtitles

    GMT Subtitles เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่ายและช่วยค้นหาและดาวน์โหลดคำบรรยายสำหรับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณ ผู้ใช้สามารถค้นหาและดาวน์โหลดคำบรรยายในภาษาต่างๆ และแชร์คำบรรยายผ่านอิีเมล์ และบลูทูธและบนแพลตฟอร์มอื่นๆ

  2. SubLoader

    SubLoader

    SubLoader – แอปจะสแกนภาพยนตร์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณและให้ไฟล์คำบรรยาย ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดคำบรรยายลงในอุปกรณ์ของคุณได้ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…