บูสต์สัญญาณ Wi – Fi จากเครื่องแอนดรอยด์ด้วยแอปพลิเคชัน

ในยุคปัจจุบันที่เราใช้ Wi-Fi บนอุปกรณ์ทุกวัน พิเศษสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์นั้นสามารถใช้แอนดรอยด์เป็นตัวบูสต์เพื่อขยายสัญญาณ Wi-Fi ได้

โดยปกติแล้วนั้นแอนดรอยด์ไม่มีคุณสมบัตินี้ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้สำหรับเครื่องแอนดรอยด์คือการเปิดอนุญาตให้ผู้ใช้เปิดการใช้ Hot Spot หรือไม่ก็ใช้ระบบ tethering ได้เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากผู้ใช้ต้องการใช้แอนดรอยด์สำหรับการขยายสัญญาณ Wi-Fi จำเป็นต้องมีการติดตั้งแอปพลิเคชันเฉพาะ

และวันนี้บทความของเราจะมานำเสนอวิธีการปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็น Wi-Fi Repeater

แอปพลิเคชัน Netshare เพื่อบูสต์สัญญาณ Wi-Fi

Netshare เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดที่จะเปลี่ยนให้แอนดรอยด์ของคุณเป็นเครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi แอปเป็นแอปที่เล่นง่ายและไม่ต้องมีรูทเตอร์ โดยแอปพลิเคชันจะเปิดให้แอนดรอยด์ของคุณทำงานเป็นแบบ Hot Spot ในขณะที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi

วิธีการใช้แอปพลิเคชัน 

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปบนเครื่องมือแอนดรอยด์
  • เปิดแอปโดยการแตะ
  • เมื่อเข้าไปในแอปแล้ว ให้เลือก ” Start Wi-Fi Hotspot “

  • ติดตั้งแอปในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่สอง ที่คุณต้องการเชื่อมกับ Wi-Fi
  • เปิดแอปในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่สอง และแตะที่ “Connect” ที่ปรากฎขึ้นทางด้านขวาบน

  • กลับไปที่เครื่องแอนดรอยด์เครื่องแรก และเลื่อนเปิดที่ WPS
  • หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่องที่สอง จะมีคำขอ VPN ป็อบอัพขึ้นมา แตะที่ Ok เพื่ออนุญาต

  • เป็นอันเสร็จสิ้น ตอนนี้คุณสามารถท่องอินเตอร์เน็ตของคุณได้ในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
  1. NetShare-no-root-tethering

    NetShare เป็นเครื่องมือที่เปลี่ยนแอนดรอยด์ให้เป็นเครื่องบูสต์ Wi-Fi ผู้ใช้สามารถใช้แอปได้โดยไม่ต้องใช้ แอปจะอนุญาตให้เครื่องมือของคุณทำงานเหมือนเป็น Hot Spot สำหรับเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi ในขณะที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi

วิธีเพิ่มบัญชี Instagram ของคุณลงใน TikTok

แอปพลิเคชัน TikTok ช่วยให้คุณสามารถบันทึกและแก้ไขวิดีโอสั้น ๆ โดยใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณและเพิ่มเพลงโปรดของคุณเพื่อทำให้คลิปของคุณสมบูรณ์แบบขึ้น แอปนี้มีผู้ใช้เกือบพันล้านคนและมีผู้ใช้ 70 ล้านคนต่อวัน เป็นแอปเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างเรื่องราวบน Instagram ที่โดดเด่น…

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI เพื่อสร้างวิดีโอคุณภาพสูงสำหรับแอนดรอยด์

วิดีโอเป็นวิธีที่ดีในการแบ่งปันความทรงจำและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในแง่ธุรกิจยังสามารถสร้างรายได้ผ่านโฆษณาและการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มวิดีโอต่าง ๆ มากมาย และเพื่อให้วิดีโอของคุณน่าดึงดูดและมีความโดดเด่น คุณจะต้องแก้ไขวิดีโอเหล่านั้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากบนอุปกรณ์มือถือ อย่างไรก็…

วิธีล็อคเอาท์ออกจากระบบ WhatsApp บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อกับข้อความ WhatsApp ที่เข้ามาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน แต่ก็ยังไม่อยากที่จะลบแอปเพราะยังต้องใช้อยู่ คุณสามารถออกจากระบบบัญชีของคุณได้ โดยการสิ้นสุดเซสชัน WhatsApp ที่ใช้งานอยู่จะหยุดการแจ้งเตือนและข้อความทั้งหมดจากการแชท WhatsApp ไม่ให้เข้าถึงคุณได้อย่าง…

วิธีดูว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ของคุณ

Instagram หรือไอจี เป็นหนึ่งในโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมมากที่สุดช่องทางหนึ่งในตอนนี้ ช่วยเชื่อมต่อให้คุณกับผู้คน โพสต์ อัปเดต และเป็นการแบ่งปันโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ ในตอนนี้มีการอัปเดตใหม่ๆ มากมายที่ Instagram รวมทั้งช่องทางในการตรวจสอบว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ขอ…

แอปสร้างไอคอนที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ไอคอน หรือ สัญลักษณ์ต่าง ๆ รูป โลโก้ ที่แสดงถึงเนื้อหาและข้อความที่ต้องการสื่อให้กับผู้พบเห็น หรืออาจจะเป็นโลโก้สำหรับสินค้าหรือบริษัทของคุณ ในตอนนี้คุณสามารถสร้างไอคอนได้บนมือถือแอนดรอยด์ โดยผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสร้างไอคอนที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยรวมแล้วแอปเหล่านี้…