วิธีการซ่อนสตอรี่บนไอจีของคุณบนแอนดรอยด์

ไอจีสตอรี่ อีกฟังก์ชันหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยผู้ใช้สามารถโพสต์เรื่องราว รูปภาพ วิดีโอ GIF และเสียงได้โดยโพสต์นั้นจะหายไปแบบอัตโนมัติภายในเวลา 24 ชั่วโมง

หลายคนอาจจะชอบโพสต์เรื่องต่างๆของตัวเองที่เกิดขึ้นในแต่ละวันลงบนไอจีสตอรี่ แต่ก็ยังหวั่นๆว่าจะมีบุคคลที่อาจจะไม่รู้จักหรือสนิทสนมด้วยเข้ามาดูสตอรี่ของตัวเอง Instagram เองได้ติดตั้งวิธีในการตั้งค่าเพื่อให้คนที่คุณต้องการให้เห็นสตอรี่เท่านั้นที่สามารถเข้าชมได้ และบทความของเราวันนี้จะมาแนะนำวิธีการตั้งค่าบนไอจีสตอรี่ของคุณกัน

ซ่อนสตอรี่จากบุคคลใดคนหนึ่งแบบเฉพาะเจาะจง

หลังจากมีการโพสต์สตอรี่แล้ว คุณสามารถเข้าถึงเมนูและซ่อนเรื่องราวจากบุคคลที่คุณไม่ต้องการให้เห็นได้ ด้วยวิธีดังนี้

  • หลังจากโพสต์เรื่องราวของคุณแล้วให้แตะที่ปุ่ม “เพิ่มเติม” ที่ปรากฏทางด้านขวาล่างของหน้า
  • ในเมนูป็อปอัพที่ปรากฎขึ้นให้แตะที่ “การตั้งค่าเรื่องราว” ในเมนูการตั้งค่าเรื่องราว ตัวเลือกแรกจะเป็น “ซ่อนเรื่องราวจาก” ด้านล่างตัวเลือกนั้นคือจำนวนคนที่ซ่อนไม่ให้ดูเรื่องราว
  • แตะที่พื้นที่ที่เขียนว่า “0” คน
  • รายชื่อของผู้ติดตามของคุณทั้งหมดจะปรากฏขึ้น เลือกรายชื่อของคนที่คุณต้องการซ่อนจากรายชื่อ หรือหาจาก “search box”
  • เมื่อคุณเลือกผู้ติดตามที่ต้องการซ่อนไอจีสตอรี่แล้ว แตะที่ปุ่ม “Tick” ที่ปรากฏขึ้นทางด้านขวาของหน้า
  • ผู้ติดตามที่คุณไม่ต้องการให้เห็นสตอรี่จะไม่เห็นสตอรี่ของคุณอีกต่อไป

แสดงสตอรี่ให้เพื่อนสนิทของคุณเห็นเท่านั้น

ในกรณีที่คุณตัดสินใจให้เพื่อนสนิทของคุณเห็นสตอรี่เพียงเท่านั้น คุณก็สามารถเลือกตัวเลือก Close Friends คุณสามารถอนุญาตให้เฉพาะผู้ติดตามในกลุ่มนั้นดูเรื่องราวของคุณได้

  • เข้าไปใน Instagram ของคุณ แตะที่โปรไฟล์ทางด้านล่างของเพจ
  • แตะที่จุดสามสุดที่อยู่ทางด้านขวาของเพจ
  • ทางเมนูด้านข้างที่ปรากฎขึ้นให้แตะที่ตัวเลือก Close Friends
  • แตะที่ เริ่มต้น และเพิ่มรายชื่อของเพื่อนสนิท
  • เมื่อเพิ่มรายชื่อสำเร็จแล้ว ให้แตะที่ “เพิ่ม” เพื่อเพิ่มรายชื่อเหล่านั้นไปในกลุ่มเพื่อนสนิท
  • หลังจากเสร็จแล้ว โพสต์สตอรี่ Instagram และเลือกหัวข้อ Option ก่อนที่จะโพสต์

  • หลังจากนั้นเพื่อนสนิทของคุณสามารถมองเห็นสตอรี่ได้เท่านั้น
  1. Instagram

    Instagram

    Instagram เป็นแอปพลิเคชันโซเชี่ยลมีเดียสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ คุณสามารถแบ่งปันรูปภาพ คลิปวิดีโอ พร้อมทั้งทำการตกแต่งรูปด้วยเอกเฟกต์มากมาย คุณยังสามารถแสดงความคิดเห็น กดหัวใจให้กับรูปภาพของเพื่อนได้

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…