ทำสไลด์โชว์พร้อมเพลงแบบง่ายๆบนแอนดรอยด์

การทำสไลด์โชว์เป็นการนำเสนอรูปภาพและวิดีโอแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน เพราะมีความสวยงาม ดูง่าย และสามารถเข้ากันได้กับทุกระบบ การทำสไลด์ถูกใช้กันมากเวลาการทำพรีเซนต์งาน รวมถึงการโชว์ภาพระหว่างเพื่อนและครอบครัว

และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในขณะนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำการตัดต่อสไลด์โชว์ได้บนเครื่องแอนดรอยด์ผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสบาย โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก และยังสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ต่างๆให้สไลด์โชว์ของคุณมีความน่าสนใจขึ้นอีกด้วย เช่น เสียงเพลง สติ๊กเกอร์ และข้อความ

สำหรับวันนี้บทความของเราจะมาแนะนำแอปพลิเคชันที่สามารถทำสไลโชว์และมีเครื่องมือที่สามารถเพิ่มลูกเล่นได้มากมาย

Viva Video 

Viva Video เป็นแอปพลิเคชันตัดต่อที่ใช้งานง่าย มีเครื่องมือในการทำสไลด์โชว์ที่คุณสามารถเลือกรูปจากแกลลอรี่ของคุณและเปลี่ยนเป็นสไลด์โชว์ คุณสามารถเลือกเพลงจากห้องสมุดเพลงของแอปหรือเพลงในห้องสมุดเพลงบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ

วิธีการทำสไลด์โชว์บนแอป Vivo Video 

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป Viva Video App
  • เปิดแอปโดยการแตะที่โลโก้
  • เมื่อเข้าไปในแอป แตะที่ตัวเลือกสไลด์โชว์
  • อนุญาตให้แอปเข้าไปในระบบจัดเก็บของเครื่องแอนดรอยด์
  • เมื่อมีหน้าใหม่ปรากฎเข้ามา แตะที่ปุ่ม Photo ทางด้านบน
  • เลือกรูปที่ต้องการใส่ไว้ในสไลด์โชว์ รูปเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นสไลด์โชว์
  • ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มเพลง เพิ่มฟิลเตอร์ โดยการแตะที่ปุ่ม Music ที่อยู่ด้านล่างของหน้าเพจ เพื่อเลือกเพลงที่คุณต้องการเพิ่มไปในสไลด์โชว์
  • เมื่อทำการตัดต่อเสร็จแล้ว แตะที่บันทึกทางด้านบนของสกรีน
  • สไลด์โชว์จะได้รับการบันทึกในแกลอรี่

นอกจากแอปนี้แล้ว ยังมีแอปทำสไลด์โชว์อีกมากมายที่สามารถนำมาใช้กับแอนดรอยด์ได้ ซึ่งแอปแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน และล้วนมีความน่าสนใจทั้งสิ้น

  1. VivaVideo: ตัดต่อวิดีโอฟรี

    VivaVideo: ตัดต่อวิดีโอฟรี

    Viva Video เป็นแอปสำหรับการตัดต่อและตกแต่งรูป แอปนี้มีเครื่องมือที่สามารถสร้างสไลด์โชว์โดยการเลือกรูปภาพและเปลี่ยนรูปเหล่านั้นเป็นสไลด์โชว์ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเลือกเพลงจากห้องสมุดเพลงของแอปหรือจากห้องสมุดเพลงในเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ และคุณยังสามารถแบ่งปันสไลด์โชว์ในโซเชี่ยลมีเดียของคุณได้โดยตรง

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…