แอปสตรีมเพื่อชมรายการทีวีผ่านเครื่องแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

สำหรับผู้อ่านที่ชอบดูรายการทีวี หลายคนอาจจะประสบปัญหาในการที่ต้องพลาดรายการสำคัญเพราะอาจจะกำลังเดินทางหรือทำธุระข้างนอก จึงอาจจะทำให้ไม่มีโอกาสได้นั่งอยู่หน้าจอทีวีเพื่อรับชมรายการโปรด

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชันที่สามารถทำให้คุณสามารถดูรายการทีวีบนเครื่องมือแอนดรอยด์ของคุณได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แค่เพียงเชื่อมต่อเครื่องแอนดรอยด์กับสัญญาณ Wi-Fi เท่านั้นก็สามารถรับชมรายการทีวีรายการโปรดได้แบบง่ายๆ

และบทความของเราวันนี้จะนำเสนอแอปพลิเคชันที่คุณสามารถสตรีมรายการทีวีบนแอนดรอยด์ที่ดีและน่าสนใจที่สุดมาให้นักดูทีวีได้ทราบกัน

  1. GSE SMART IPTV (PREMIUM ED)

    GSE SMART IPTV (PREMIUM ED)

    แอป GSE Smart IPTV เป็นแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้สามารถสตรีมรายการทีวีแบบสดได้ในรูปแบบของ M3U และแบบ JSON แอปพลิเคชันนี้มีเครื่องเล่นวิดีโอที่มีรูปแบบทันสมัยและสวยงาม ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบตารางการออกอากาศสำหรับรายการที่กำลังจะออกอากาศ และยังสามารถรองรับการ Cast จากเครื่องแอนดรอยด์ได้อีกด้วย 

  2. IPTV Extreme

    IPTV Extreme

    IPTV Extreme เป็นแอปที่ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ กีฬา และการ์ตูนที่ดีที่สุดได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ใด ๆ ที่สามารถรองรับได้ IPTV ประกอบด้วยคุณสมบัติหลายประการ ที่ช่วยในการสร้างโปรแกรมและช่องรายการใหม่ รวมถึงโปรแกรมการเล่นในตัว และยังสามารถรองรับ Chromecast และ การสนับสนุนการควบคุมระยะไกล การสำรองข้อมูล การตั้งค่าคืนค่า และอื่น ๆ

  3. IPTV

    IPTV

    IPTV เป็นแอปทีวีที่ถ่ายทอดผ่านทางอินเตอร์เน็ต ทั้งในรูปแบบของรายการสดและวิดีโอ ผู้ใช้สามารถรับชมรายการได้ผ่านทางมือถือหรืออุปกรณ์พกพา ครอบคลุมรายการฟรีทีวีดิจิตัลทั้งหมด 37 ช่อง นอกจากนี้ยังสามารถรับชมรายการจากต่างประเทศได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นผู้ใช้ยังสามารถรับชมวิดีโอออนไลน์ทาง Youtube

  4. TrueID TV - Watch TV, Movies, and Live Sports

    TrueID TV – Watch TV, Movies, and Live Sports

    TrueID TV เป็นแอปที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถรับชมทีวีออนไลน์ผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ความพิเศษของแอปนี้คือ มีรายการเพื่อเข้าชมที่หลากหลาย ทั้งรายการสดและวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ละคร ซีรีย์ และกีฬาสดทั้งจากในไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรองรับ Chromecast ที่ผู้ใช้สามารถ Cast ขึ้นทีวีจอใหญ่ได้ง่ายๆ

  5. TV HD (ทีวีออนไลน์)

    TV HD (ทีวีออนไลน์)

    TV HD ทีวีออนไลน์ เป็นแอปที่ผู้ใช้สามารถรับชมรายการทุกรายการผ่านทางมือถือและอุปกรณ์พกพาได้ ผู้ใช้สามารถดูทีวีออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยคุณภาพที่คมชัด และมีจุดเด่นคือมีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ในกรณีที่มีปัญหาติดขัดผู้ใช้ยังสามารถติดต่อพนักงานดูแลลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…