แอปติดตามมือถือจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ดีที่สุด

แอปสำหรับติดตามมือถือ เป็นสิ่งที่หลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีความจำเป็นมากนัก ทั้งๆที่จริงแล้วแอปประเภทนี้มีประโยชน์มากกว่าที่หลายคนคิด ไม่ใช่เอาไว้จับผิดหรือตามตัวแฟนอย่างเดียวเท่านั้น

ในกรณีที่คุณทำมือถือหายหรือต้องการจะหาว่ามือถืออยู่ที่ไหน หรือว่ามีเบอร์ที่ไม่คุ้นเคยโทรเข้าและคุณต้องการทราบว่าเป็นใคร และเหตุผลยอดฮิตคือในกรณีที่คุณต้องการทราบว่า คนในครอบครัว เพื่อนหรือแฟนนั้นอยู่ที่ไหนกันแน่

คุณสามารถติดตามและค้นหาที่อยู่ที่แน่นอนด้วยแอปติดตามมือถือแอนดรอยด์ โดยผู้พัฒนาซอฟแวร์ของแอนดรอยด์ได้มีออกแบบการทำงานของเครื่องให้เข้ากับแอปในวิธีที่แตกต่างกัน ทั้งจาก จีพีเอสและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้คุณสามารถพบตำแหน่งที่ตั้งของมือถือได้อย่างแน่นอน

บทความของเราวันนี้จะนำเสนอแอปพลิเคชันติดตามมือถือที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องแอนดรอยด์

  1. หาอุปกรณ์ของฉัน

    หาอุปกรณ์ของฉัน

    Find My Device ด้วยการทำงานกับระบบการจัดการเครื่องแอนดรอยด์ ผู้ใช้สามารถค้นพบเครื่องมือแอนดรอยด์ที่หายไป แอปจะอนุญาตให้คุณเห็นเครื่องมือถือในแผนที่ นอกจากนั้นยังรวมสถานที่ indoor ได้แก่ สนามบิน ห้างสรรพสินค้า และตึกอาคารพาณิชย์ ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมเครื่องมือที่หายไปนั้นในระบบรีโมทได้ด้วย ด้วยการเพิ่มเสียงการเรียกเข้าเพื่อจะช่วยให้การเครื่องมือนั้นได้ง่ายขึ้น  

  2. Locator หมายเลขโทรศัพท์มือถือ

    Locator หมายเลขโทรศัพท์มือถือ

    Mobile Number Locator เป็นแอปที่ช่วยให้คุณสามารถหารายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับทุกเบอร์ที่โทรเข้ามาทั้ง หมายเลขที่โทรเข้า พื้นที่ของผู้โทร ประเภทของเบอร์ และเครือข่ายของมือถือ แอปมีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย 

  3. ค้นหาตําแหน่งมือถือ

    ค้นหาตําแหน่งมือถือ

    Friend Locator : Phone Tracker เป็นแอปที่ทำงานยอดเยี่ยมและทำงานด้วยระบบจีพีเอสที่ทำงานได้อย่างแม่นยำ หากคุณมีบุตรหลานที่ต้องเดินทางไกลหรือไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย คุณสามารถเพิ่มเบอร์โทรศัพท์ของบุตรหลาน เพื่อน และครอบครัว และเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวของบุคคลนั้นๆได้เลย 

  4. Mspy - Version Free

    Mspy – Version Free

     Mspy เป็นแอปที่มีจุดเด่นคือมีอินเตอร์เฟสที่เล่นง่าย สามารถติดตามกิจกรรมและแอปแบบบุคลที่สาม แอปสามารถตรวจสอบโลเกชั่นของแอปบุคคลที่สามผ่านจีพีเอสและเบอร์มือถือ นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบเบอร์โทรเข้าและออกของมือถือ และยังสามารถประวัติการใช้มือถือด้วยรีโมทจากแผงการควบคุม

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…