แอปวอลเปเปอร์ที่ดีที่สุดบน WhatsApp ที่ตกแต่งได้ทุกห้องแชตแบบไม่ซ้ำกัน

วอลเปเปอร์ เป็นฟีเจอร์สำคัญฟีเจอร์หนึ่งที่ช่วยตกแต่งสมาร์ทโฟนของคุณให้มีเอกลักษณ์และมีความสวยงาม และในตอนนี้ผู้ใช้แอนดรอยด์ก็สามารถใช้ติดตั้งวอลเปเปอร์ลงบนโซเชียลต่างๆกันได้สบายๆแล้ว โดยเฉพาะแอปการสื่อสาร WhatsApp ที่ตอนนี้ผู้ใช้สามารถสร้างวอลเปเปอร์แบบเป็นส่วนตัวได้แล้วบนแชตแต่ละห้อง

ผู้ใช้ WhatsApp สามารถตั้งค่าวอลเปเปอร์ได้ในแต่ละห้องแชต โดยเลือกรูปภาพจากแกลอรี่บนเครื่องหรือดาวน์โหลดจากแห่ลงอื่นได้ และในบทความของเราวันนี้จะนำเสนอวิธีการ Customise วอลเปเปอร์ในแต่ละแชต พร้อมทั้งรายชื่อของแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์ที่ดีที่สุดที่สามารถนำมาตกแต่งหน้าแชตบน WhatsApp ของคุณได้

วิธีการ Customise วอลเปเปอร์ในห้องแชตแต่ละห้องของ WhatsApp

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการติดตั้ง WhatsApp เวอร์ชั่นล่าสุด
  • เปิดหาห้องแชตที่คุณต้องการเปลี่ยนวอลเปเปอร์
  • บนเมนูป๊อบอัพ แตะที่ วอลเปเปอร์
  • วอลเปเปอร์จะปรากฎขึ้นในหน้าถัดไป เลือกวอลเปเปอร์ที่ต้องการใช้
  • แตะที่ ติดตั้ง วอลเปเปอร์ และคุณจะได้วอลเปเปอร์ใหม่บนห้องแชตนั้น

แอปพลิเคชันวอลเปเปอร์ที่ดีที่สุดสำหรับตกแต่งห้องแชตแต่ละห้องบน WhatsApp

และเพื่อการเข้าถึงวอลเปเปอร์ใหม่ล่าสุดและไม่เหมือนใคร ผู้ใช้สามารถเลือกวอลเปเปอร์จากแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์สำหรับ WhatsApp ที่ดีที่สุดได้แก่

  1. WhatsApp Wallpaper

    WhatsApp Wallpaper

    WhatsApp Wallpaper เป็นแอปที่นำเสนอวอลเปเปอร์สำหรับภาพพื้นหลังของแอปสื่อสาร WhatsApp โดยเฉพาะ แอปมีการนำเสนอวอลเปเปอร์ใหม่ล่าสุด และมีจุดเด่นคือมีอินเตอร์เฟสที่เล่นง่าย 

  2. Wallpapers for WhatsApp - Chat Background

    Wallpapers for WhatsApp – Chat Background

    Wallpapers for WhatsApp – Chat Background แอปวอลเปอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อ WhatsApp โดยเฉพาะ มีวอลเปเปอร์สวยๆให้เลือกมากมายและใช้งานด้วยคำสั่งง่ายๆอีกเช่นกัน 

  3. พื้นหลัง HD (Backgrounds HD)

    พื้นหลัง HD (Backgrounds HD)

    Backgrounds HD นำเสนอวอลเปเปอร์แบบ High Definition ที่มีคอลเลคชั่นขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับ แอนดรอยด์ คอมพิวเตอร์พีซี ด้วยแอปนี้คุณสามารถเข้าถึงแบ็คกราวน์และวอลเปเปอร์ที่สวยงามเป็นจำนวนมาก

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…