แอปหาเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ที่คุณต้องดาวน์โหลดวันนี้ !!

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้ทุกอย่างในชีวิตของเราดูง่ายดายขึ้น รวมไปถึงการหารายได้ผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเวลาและพลังงานมากนัก เพราะเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันลงบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณก็สามารถหารายได้เข้ากระเป๋าได้สบายๆแล้ว 

ต้องขอบคุณแอปพลิเคชันบนแอนดรอยด์ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้สร้างรายได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยแอปพลิเคชันเหล่านั้นเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้ต้องทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆตามที่แต่ละแอปเสนอไว้ เช่น ฟังเพลง เล่นเกม และตอบปัญหา เพื่อรับเงินที่จะโอนผ่านเข้าบัญชีออนไลน์ได้โดยตรง

และบทความของเราในวันนี้จะนำเสนอแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดที่ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถสร้างรายได้บนแอนดรอยด์ได้

  1. Current Cash Rewards: Make Money Music LockScreen

    Current Cash Rewards: Make Money Music LockScreen

    วิธีใหม่ในการหารายได้เป็นเงินสดบนเครื่องมือแอนดรอยด์ คุณจะสามารถหารายได้จากการฟังเพลงจากรายการวิทยุที่กำหนดไว้ โดยเพลงที่ฟังจะเป็นเพลงสมัยใหม่ในยุคปัจจุบัน และยังสามารถรับรายได้จากการเล่นเกมอีกด้วย 

  2. FunTap - Make Money Playing Games

    FunTap – Make Money Playing Games

    แอปที่จะเปิดโอกาสให้คุณเข้าถึงเกมที่ดีที่สุดและสร้างรายได้จากการเล่นเกมสนุกๆเหล่านั้น หรืออาจจะได้รับรางวัลในรูปแบบของบัตรกำนัลจาก Amazon และรับรายโดยตรงเข้าบัญชี Paypal ของคุณ

  3. Big Time - Win Cash Play Free

    Big Time – Win Cash Play Free

    Big Time เป็นแอปพลิเคชันที่มีเกมหลายเกมรวมกัน เช่น เกมไพ่นกกระจอก เกมคิดเลขเร็ว สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และเมื่อเล่นชนะจะได้รับเงินรางวัลที่จ่ายตรงเข้าบัญชี PayPal ของคุณได้โดยตรง

  4. VeeU – Funny Videos Community

    VeeU – Funny Videos Community

    VeeU เป็นแอปพลิเคชันสำหรับดูคลิปตลกๆ และเมื่อดูแล้วจะได้รับคะแนนสะสมที่ปรับให้สูงขึ้นตามเลเวล และเพื่อข้ามระดับผู้เล่นจะต้องมีการเชิญเพื่อนให้เข้ามาเล่น และเมื่อเก็บคะแนนสะสมครบแล้ว จะได้รับเงินรางวัลเป็นเงินสด ล็อตโต้ หรือฟรีสปินในเกมสล็อตอีกด้วย 

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…