เบื่อสปอติฟาย มีแอปฟังเพลงอะไรที่ดีและน่าโหลดมาฟังบ้าง

เสียงเพลง เป็นสิ่งจำเป็นที่หลายคนขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เพราะนอกจากจะสร้างความสุนทรีย์ให้จิตใจแล้ว ยังช่วยให้คนฟังรู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย หรือบางคนอาจจะฟังเพลงเพื่อหาแรงบันดาลใจ

และนอกจากการซื้อแผ่นซีดีอัลบั้มมาฟังเพลงกันแล้ว ในยุคสมัยที่ดิจิตัลครองเมือง การดาวน์โหลดเพลงทางอินเตอร์เน็ตดูจะเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักฟังเพลง โดยเฉพาะ YouTube ที่เป็นแพลตฟอร์มการฟังเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนั้นแล้ว ในเครื่องมือแอนดรอยด์ของคุณ คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟังเพลงที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงได้อีกด้วย และหากคุณต้องการสตรีมเพลง ตอนนี้ก็มีแอปสตรีมเพลงที่ดีให้คุณดาวน์โหลดมาฟังเพลงได้เพลินๆอีกด้วย

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อแอป สปอติฟาย ซึ่งเป็นแอปสตรีมเพลงที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้รักการฟังเพลงออนไลน์ และหากคุณอยากจะเปลี่ยนจาก สปอติฟาย ไปใช้บริการแพลตฟอร์มอื่นก็มีแอปฟังเพลงอื่นๆให้เลือกเช่นกัน

  1. SoundCloud - เพลงและคลิปเสียง

    SoundCloud – เพลงและคลิปเสียง

    SoundCloud เป็นแอปพลิเคชันเพลงฟรีที่ให้คุณฟังและแชร์เพลงโปรดได้อย่างง่ายดาย เป็นแหล่งรวมเพลงจากศิลปินทั่วโลก ผู้ใช้สามารถฟังพอดแคสต์ รายการวิทยุและยังสามารถ ติดตามวงดนตรีโปรดของคุณ แบ่งปันให้เพื่อนของคุณรู้จักเพลงเพราะๆที่ไม่ควรพลาดผ่านเครือข่ายโซเชียล เช่น Facebook, Twitter และ Tumblr

  2. iHeartRadio Free Music & Radio

    iHeartRadio Free Music & Radio

    iHeartRadio – Radio & Music เป็นวิทยุออนไลน์สถานีอเมริกันที่รวมเพลงทุกประเภท ผู้ใช้สามารถฟังพอดแคสต์ มีการนำเสนอสถานีวิทยุที่เกียวข้องกับประวัติการหาและการฟัง นอกจากนั้นคุณยังสามารถบันทึกสถานีที่ชื่นชอบเพื่อการเข้าถึงเพลงต่างๆได้ง่าย และยังสามารถตั้งนาฬิกาปลุกด้วยสถานีเพลงต่างๆอีกด้วย

  3. Pandora Music

    Pandora Music

    Pandora Music เป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงที่รวมเพลงที่หลากหลายที่สุด ผู้ใช้สามารถค้นหาศิลปินและเพลงที่ชื่นชอบ แอปนี้ยังมีการนำเสนอฟังก์ชั่นแนะนำเพลง ผู้ใช้สามารถสร้างเพลย์ลิสต์ที่รวมเพลงในแบบที่คุณชื่นชอบตามอารมณ์ กิจกรรมและอายุเพลงอีกด้วย

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…