แอปอัพเดทสถานะ WhatsApp ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ฟีเจอร์สถานะใน WhatsApp กลายเป็นแพลตฟอร์มที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นลำดับ ฟีเจอร์นี้เพิ่มการใช้งาน WhatsApp ทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถโต้ตอบผ่านการอัพเดทได้แบบง่ายๆ

สำหรับผู้ใช้ WhatsApp จะมีการโพสต์รูปภาพ วิดีโอที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดทสถานะให้ผู้ใช้คนอื่นเข้าไปดู นอกจากการแสดงความคิดเห็นต่อสถานะของผู้อื่นเแล้ว คุณอาจจะต้องการโพสต์สถานะที่เคยโพสต์แล้วอีกครั้งบน WhatsApp หรือต้องการแบ่งปันกับเพื่อนของคุณบนแพลตฟอร์มอื่นๆ นอกจากบทความเกี่ยวกับวิธีการบันทึกรูปภาพและวิดีโอสถานะ WhatsApp ที่เราเคยเสนอไปแล้ว วันนี้บทความของเราจะมานำเสนอแอปที่ดีที่สุดสำหรับอัพเดทสถานะวิดีโอของแอนดรอยด์ได้

หลังจากที่ผู้ใช้ติดตั้งแอปพลิเคชันที่เรานำเสนอด้านล่างแล้ว จะต้องทำการเชื่อมต่อแอปกับบัญชี WhatsApp ของคุณ เมื่อทำการเข้าชมสถานะไม่ว่าจะเป็นรูปหรือวิดีโอ คุณจะสามารถดาวน์โหลดสถานะนั้นและแบ่งปันในแอปเหล่านี้ได้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าแอปพลิเคชันสถานะวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มีอะไรบ้าง

  1. สถานะ Saver วิดีโอดาวน์โหลด: บันทึกเรื่องราวทั้งหม

    สถานะ Saver วิดีโอดาวน์โหลด: บันทึกเรื่องราวทั้งหมด

    All Status Saver เป็นแอปที่คุณสามารถบันทึกรูปภาพและวิดีโอในแกลลอรี่ ผู้ใช้สามารถเข้าชมสถานะทีโพสต์ในอดีตจากบัญชี WhatsApp และดาวน์โหลด คุณยังสามารถแบ่งปันสถานะวิดีโอกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณได้ในแพลตฟอร์มโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ

  2. All Status - Video Status 2020

    All Status – Video Status 2020

    All Status เป็นแอปใช้งานง่ายที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดสถานะ WhatsApp รวบรวมประเภทสถานะวิดีโอทั้งหมด 1 แสนประเภท หลังจากที่เลือกวิดีโอที่คุณชอบแล้ว คุณสามารถดาวน์โหลดและรีโพสต์อีกครั้งได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียวอื่นๆเช่น Instagram และ Facebook 

  3. 4Fun - Funny Videos, Video Status

    4Fun – Funny Videos, Video Status

    4Fun เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นแหล่งรวมวิดีโอตลกๆจากผู้ใช้คนอื่น คุณสามารถสร้างสรรค์และแบ่งปันวิดีโอบนแพลตฟอร์มอื่นๆ แอปยังมีวิดีโอสั้นแบบ 30 วินาที ที่คุณสามารถดาวน์โหลดและรีโพสต์บนสถานะ WhatsApp ได้อีกด้วย

  4. Status Saver

    Status Saver

    Status Saver สำหรับ WhatsApp เป็นแอปที่ใช้งานง่ายและที่นำเสนอสถานะวิดีโอสำหรับ WhatsApp โดยเฉพาะ ดาวน์โหลดแอปนี้เพื่อบันทึกสถานะวิดีโอและรูปภาพล่าสุดจากแกลลอรี่ของคุณ ผู้ใช้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดสถานะอัพเดทของผู้ใช้คนอื่นได้ โดยไม่ต้องขออนุญาตเจ้าของบัญชี

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…