เกมต่อสู้แบบออฟไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนของแอนดรอยด์เป็นอุปกรณ์ที่มากกว่าการเป็นโทรศัพท์เพื่อติดต่อสื่อสาร บางคนใช้มือถือเพื่อฟังเพลง เล่นโซเชียล ดูหนัง และมีหลายคนที่ใช้แอนดรอยด์ในการเล่นเกมออนไลน์ โดยการเล่นเกมออนไลน์ในปัจจุบันนั้นก็สามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

ในช่วงที่ผ่านมา นักพัฒนาซอฟแวร์เกมของแอนดรอยด์ได้มีการอัพเดทประเภทและคุณภาพของเกมใหม่ๆเป็นจำนวนมาก สำหรับเกมที่เกมเมอร์ชื่นชอบเป็นพิเศษนั่นคือเกมต่อสู้ เพราะเป็นเกมที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก มีการวางกลยุทธ์ วางแผนและใช้ความคิดที่น่าสนใจให้กับผู้เล่นอีกด้วย

เกมต่อสู้ที่ทันสมัยมีให้เลือกเล่นเป็นจำนวนมากในขณะนี้ มีทั้งเกมที่ต้องทำการเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่แข็งแรง ในขณะที่มีเกมต่อสู้อีกเป็นจำนวนมากที่เป็นสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต และในวันนี้บทความของเราจะพาคุณไปรู้จักกับเกมต่อสู้ที่ดีที่สุดที่เกมเมอร์สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องพึ่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต

  1. Shadow Fight 3

    Shadow Fight 3

    เกม Shadow Fight 3 เป็นเกม 3 มิติที่เต็มไปด้วยแอ็คชันและความตื่นเต้น ผู้เล่นต้องทำการต่อสู้ในสนามรบกับศัตรูที่เป็นเงา โดยต้องทำการเลือกรูปลักษณ์และอาวุธก่อน หลังจากนั้นจะเลือกอาวุธเพื่อต่อสู้ให้ผ่านด่านต่างๆไปให้ได้ เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้ว จะได้รับสิ่งตอบแทนเป็นความสามารถพิเศษในการต่อสู้

  2. เกมชกมวย

    เกมชกมวย

    เกมชกมวย เกมนี้เป็นเกมที่ถอดแบบมาจากการต่อยมวยจริงๆเป็นเกมที่เล่นได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน ผู้เล่นจะเริ่มการเล่นด้วยการรับบทเป็นนักมวยอาชีพในเกม และต้องขึ้นชกกับนักมวยมืออาชีพหลายแม็ตช์ ยิ่งชกมากขึ้นก็จะยิ่งพบกับนักมวยที่เก่งขึ้นไปอีก ดังนั้นความรับผิดชอบของผู้เล่นคือต้องทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก

  3. Real Steel Champions

    Real Steel Champions

    เกมที่ถอดแบบมาจากภาพยนต์ฮอลลีวู้ดสุดฮิตอย่าง Reel Steel เป็นเกมแอ็คชันที่ผู้เล่นต้องทำการควบคุมหุ่นยนต์ให้ต่อสู้กัน ผู้เล่นต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้เพื่อรับคะแนนมากขึ้น เมื่อผู้เล่นชนะในระดับหนึ่งแล้ว จะได้รับเงินเพื่อไปปรับปรุงหุ่นยนต์ของคุณ 

  4. Gods of Rome

    Gods of Rome

    ในเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกคาแรคเตอร์จากสามตัวได้แก่ ฮีโร่ พระเจ้ากรีกหรือโรมันที่ต้องทำการต่อสู้กับศัตรูแบบตัวต่อตัว ผู้เล่นต้องลงต่อสู้ในอารีน่าหลายๆแห่งได้แก่ Pompeii , Mount Olympus และ Coliseum เมื่อคุณสามารถผ่านไปถึงระดับต่อไปแล้ว จะมีโอกาสได้เลือกคาแรคเตอร์ใหม่ๆและยังสามารถปรับระดับการต่อสู้ได้อีกด้วย

  5. Iron Blade - Medieval Legends

    Iron Blade – Medieval Legends

    เกมนี้เป็นเกมที่มีฉากหลังเกิดขึ้นในสมัยยุโรปยุคกลางที่มีแต่การทำสงคราม ผู้เล่นต้องทำการช่วยคาแรคเตอร์หรือนักล่าสัตว์ประหลาดเพื่อเอาชนะศัตรู คุณจะต้องเลือกอาวุธที่ยอดเยี่ยมเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดให้หมด นอกจากนั้นแล้วคุณจะได้เล่นในโลเกชันที่สวยงามและเสมือนจริง ต้องทำการทดสอบฝีมือการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น เกมนี้มีกราฟิกที่ดีและเล่นง่าย เหมาะสำหรับเกมเมอร์มือใหม่

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…