แอปพลิเคชันลดน้ำหนักที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์

การลดน้ำหนัก คำที่หลายคนอาจจะไม่ชอบนัก เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่ท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุผลที่หลายคนพยายามจะลดน้ำหนักให้ประสบความสำเร็จนั้นก็หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอยากจะมีร่างกายแข็งแรง มีหุ่นที่ฟิต บางคนอยากลดน้ำหนักเพราะอยากแต่งตัวให้สวยและมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรการลดน้ำหนักล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความตั้งใจจริงถึงจะทำได้

ตัวช่วยอย่างหนึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจะลดน้ำหนักแบบจริงจัง แต่ไม่มีเวลาว่างมากนัก ก็น่าจะเป็นการหันมาใช้แอปพลิเคชันบนมือถือที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายที่สามารถปฎิบัติตามได้ทุกวัน โดยเฉพาะแอปสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่มีแอปออกกำลังกายแบบเฉพาะให้เลือกใช้เป็นจำนวนมาก ที่จะช่วยให้การลดน้ำหนักของคุณสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แอปพลิเคชันลดน้ำหนักส่วนมากจะมีตัวเลือกให้กับคนที่อยากออกกำลังกายที่บ้านโดยไม่มีการจำกัดน้ำหนักตัวว่ามากน้อยแค่ไหนทำให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยและยังประหยัดงบไม่ต้องเสียค่าสมาชิกในยิม และวันนี้บทความของเราจะมานำเสนอแอปพลิเคชันลดน้ำหนักที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

  1. วิธีออกกำลังกาย ภายใน30 วัน

    วิธีออกกำลังกาย ภายใน30 วัน

    แอป 30 Day Fitness Challenge เป็นแอปที่เสนอวิธีการลดน้ำหนักให้ได้ผลภายใน 30 วัน ด้วยการออกกำลังกายแบบระยะเวลาสั้นๆ ที่สามารถทำได้ที่บ้าน แอปจะทำการตรวจสอบความก้าวหน้าในการลดน้ำหนักของคุณ และหากคุณต้องการก็สามารถแบ่งปันรายละเอียดของการออกกำลังกายในแต่ละวันในโซเชียลมีเดียได้ด้วย

  2. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    แอป Calorie Counter เป็นแอปที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายและการควบคุมอาหารไปพร้อมกัน แอปมีรายการอาหารรวมกันมากกว่า 6 ล้านแบบที่บอกจำนวนแคลอรี่ได้ นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถซิงค์แอปกับแอปออกกำลังกายอื่นๆได้อีกด้วย

  3. Lose Weight in 30 Days

    Lose Weight in 30 Days

    การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แอปนี้้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณคาดหวังไว้ในการลดน้ำหนัก คุณสามารถลดสัดส่วนเฉพาะและน้ำหนักภายใน 30 วันจากการออกกำลังกายที่เพิ่มความยากขึ้นตามลำดับ แอปนี้ยังมีการแนะนำอาหารที่มีประโยชน์ที่ช่วยลดน้ำหนัก พร้อมทั้งวิดีโอสาธิตวิธีการลดน้ำหนักอีกด้วย

  4. Fasting App - Zero Calories Fasting Tracker

    Fasting App – Zero Calories Fasting Tracker

    แอปสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักด้วยวิธี IF หรือ Intermitten Fasting ที่จะช่วยให้คุณบันทึกการอดอาหารของคุณอย่างแม่นยำ สามารถเลือกได้จากโหมดการอดอาหารทั้งแบบ 16:8 , 8:16 และ 20:4 ที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความต้องการและประสบการณ์ในการลดน้ำหนัก แอปจะทำการแจ้งเตือนเวลาให้คุณอดอาหารและเตือนเมื่อหมดเวลาเพื่อไม่ให้คุณพลาดตารางการลดน้ำหนัก

  5. Weight Loss Fitness

    Weight Loss Fitness

    แอปสำหรับลดน้ำหนักอีกแอปหนึ่งที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลภายในเวลา 6 สัปดาห์ แอปนำเสนอวิธีการออกกำลังกายรายวันแบบส่วนบุคคลที่มีทั้งแผนแบบระยะสั้นและระยะยาว เน้นโปรแกรมที่สนุกสนานและไม่น่าเบื่อ นอกจากนั้นยังมีระบบการนับจำนวนแคลอรี่และตัวติดตามกิจกรรมที่จะแจ้งให้คุณทราบความคืบหน้าในการออกกำลังกายอีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…