แอปช้อปปิ้งที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การช้อปปิ้งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อใหญ่อย่างของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า รวมทั้งอาหารการกิน และในช่วงที่มีโควิดระบาดอย่างหนักในตอนนี้ ทำให้การออกไปช้อปปิ้งอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและไม่สะดวกสบายอย่างที่เคยเป็น

การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่เพราะทั้งสะดวกสบายและประหยัดเวลา รวมทั้งยังลดความเสี่ยงในการติดโควิด 19 ตามแหล่งช้อปปิ้งอีกด้วย และในตอนนี้มีร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ในขณะนี้มีแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยผู้ใช้สามารถสั่งซื้อของออนไลน์ได้ผ่านเครื่องมือแอนดรอยด์ แอปเหล่านี้ยังมีช่องทางการจ่ายเงินที่มีมาตรฐานเช่นผ่าน PayPal และวันนี้เราได้รวมรวบแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมทั่วโลกมาฝากให้กับนักช็อปชาวไทยกัน

  1. eBay - Buy, Sell & Save Money

    eBay – Buy, Sell & Save Money

    แอปพลิเคชัน eBay เป็นแอปพลิเคชันซื้อขายออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด ผู้ขายสามารถเปิดการประมูลสินค้าทั้งแบบใหม่และมือสองได้สำหรับผู้ขายทั่วโลก แอปเป็นแอปที่ใช้งานง่ายและเชื่อมต่อกับระบบการจ่ายเงินที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้

  2. Amazon

    Amazon

    Amazon เป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แอปนำเสนอสินค้าทุกประเภท ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ในขณะที่คุณกำลังทำการซื้อของหรือท่องเว็บ จะมีการนำเสนอสินค้าแนะนำที่ประเมินจากความสนใจและประวัติการซื้อสินค้าในอดีตของคุณ แอปนี้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบในการหาของขวัญสำหรับตัวคุณ เพื่อนและครอบครัว

  3. AliExpress Shopping App

    AliExpress Shopping App

    AliExpress Shopping แอปพลิเคชันจากประเทศจีนที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง จากแอปทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถติดต่อสื่อสารกันได้แบบสะดวกสบาย รวมทั้งการต่อรองราคา ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบคุณภาพสินค้าได้จากการรีวิวสินค้าอีกด้วย

  4. OfferUp - Buy. Sell. Offer Up

    OfferUp – Buy. Sell. Offer Up

    แอป OfferUp เป็นแอปที่มีความพิเศษในการนำเสนอสินค้าแบบครอบคลุมมากที่สุดแอปหนึ่ง แอปเปิดรับทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ใช้งานง่ายและมีราคาที่ถูก ผู้ซื้อสามารถสอบถามผู้ขายเกี่ยวกับสินค้าได้ผ่านทางช่องทางติดต่ออินเตอร์เฟสแบบอินเตอร์แอคทีฟของเว็บ

  5. Wish - สนุกกับการช้อปปิ้ง

    Wish – สนุกกับการช้อปปิ้ง

    แอป Wish เป็นแอปช้อปปิ้งที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ผู้ใช้สามารถท่องเว็บเพื่อหาซื้อสินค้าได้ในหลากหลายหมวดหมู่ การใช้งานง่ายเพียงแต่เพิ่มสินค้าเข้าไปในตะกร้าและรอให้มาส่งถึงหน้าประตูบ้าน นอกจากนั้นแล้วยังมีอินเตอร์เฟสที่เล่นง่ายและทำให้การช้อปปิ้งของคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้น 

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…