เกมออฟไลน์สำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

การเล่นเกมบนมือถือเป็นกิจกรรมฆ่าเวลาที่หลายคนชื่นชอบ โดยเกมต่างๆนั้นมีให้เล่นทั้งแบบออนไลน์ ( เชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ) และแบบออฟไลน์ ( ไม่ต้องเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ) และในแต่ละประเภทก็มีมากมายให้เลือกเล่น

เกมออฟไลน์เป็นเกมยอดฮิตสำหรับเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องเปลืองชั่วโมงเน็ต ในตอนนี้มีเกมแบบออฟไลน์และออนไลน์ดีๆจำนวนมากสำหรับแอนดรอยด์ที่เล่นได้อย่างสนุกสนาน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่แน่ใจว่าเกมออฟไลน์เกมไหนที่น่าสนใจและน่าเล่น เรามีเกมดีๆมาแนะนำให้เกมเมอร์เช่นคุณได้ทราบกัน

  1. FIFA Football

    FIFA Football

    FIFA Football เกมฟุตบอลที่น่าสนใจและเล่นได้แบบไม่มีวันเบื่อ ผู้เล่นมีตัวเลือกในการสร้างทีมจากนักเตะที่ชื่นชอบ หรือควบคุมทีมที่มีอยู่แล้ว เกมเป็นเกมแอคชันที่เหมือนจริงมากที่สุด นอกจากนั้นแล้วอินเตอร์เฟสยังมีเข้าถึงได้ง่ายเหมาะกับเกมเมอร์หน้าใหม่ และยังเต็มไปด้วยกราฟิกที่สวยงามและสมจริงที่ยิ่งเล่นจะยิ่งเสพติด เกมยังมีหลากหลายโหมดและหลายฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ให้เลือกเล่นอีกด้วย

  2. Shadow Fight 3

    Shadow Fight 3

    เกม Shadow Fight 3 เป็นเกมแอคชัน 3 มิติที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสนุกสนาน คุณจะได้เข้าไปในโลกของการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะประลองฝีมือกับศัตรูในเงา เลือกนักสู้และอาวุธที่มีหลากหลายให้เลือก และเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จจะสามารถ unlock การต่อสู้พิเศษได้อีกด้วย

  3. Into the Dead

    Into the Dead

    Into the Dead เป็นเกมกำจัดซอมบี้ที่ลึกลับและน่าค้นหา ผู้เล่นจะต้องพยายามหนีและหลีกเลี่ยงการถูกซอมบี้จับ โดยการหนีให้เร็วที่สุดและฆ่าซอมบี้ด้วยอาวุธที่มีให้เลือก เกมมีกราฟิกที่สวยงาม มีหลายระดับที่น่าตื่นเต้นให้เลือกเล่น และมีความท้าทายมากขึ้นตามระดับสูงที่เข้าไป

  4. Cut the Rope 2

    Cut the Rope 2

    เกม Cut the Rope2 เป็นเกมปริศนาที่น่าสนใจ ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์ในการตัดเชือกเพื่อช่วยคาแรคเตอร์ Candy เกมมีให้เลือกเล่นมากถึง 160 ระดับที่มีธีมและระดับที่ท้าทายให้เลือกเล่นแบบจุใจ เกมนี้จะช่วยให้คุณฝึกสมองในการแก้ไขปัญหาในแต่ละระดับ

  5. Asphalt 8: Airborne

    Asphalt 8: Airborne

    เกม Asphalt 8 Airborne เป็นเกมแข่งขันรถและมอเตอร์ไซค์ที่มีให้เลือกมากถึง 220 รุ่น เกมนำเสนอสนามแข่งขันที่สวยงามและเหมือนจริงทั้งหมด 40 แบบที่จะทำให้คุณสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ เป้าหมายของคุณคือการเข้าป้ายเป็นที่หนึ่งในแต่ละสนามให้ได้ เกมนี้เป็นเกมที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและเล่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…