วิธีการดาวน์โหลดและบันทึกรูปทั้งหมดบน Instagram ของคุณ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการใช้แอป Instagram และมีรูปและวิดีโอเป็นจำนวนมาก ยิ่งคนที่โพสต์บ่อยๆยิ่งจะมีรูปและคลิปเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าคุณอาจจะอยากเก็บไว้ในแกลอรี่ของคุณโดยไม่ต้องเสียเวลาหา

เพื่อป้องกันไม่ให้คุณสูญเสียข้อมูลทั้งในส่วนของรูปภาพและวิดีโอบน Instagram ของคุณ แอปมีคุณสมบัติในตัวที่ให้คุณดาวน์โหลดข้อมูลจากแอปได้ ด้วยคุณสมบัตินี้ คุณสามารถดาวน์โหลดรูปภาพ วิดีโอ ความคิดเห็น ข้อมูลโปรไฟล์ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชี Instagram ของคุณ ในช่วงที่ผ่านมาเราได้พูดถึงวิธีการใช้งานบนสตอรี่ของ Instagram  กันไปหลายบทความแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มลิ้งก์บนสตอรี่ไอจีหรือวิธีการแปลภาษาบนสตอรี่ไอจีไปแล้ว ในบทความนี้เราจะนำเสนอวิธีการดาวน์โหลดและบันทึกรูปภาพ Instagram ทั้งหมดของคุณว่ามีวิธีการทำได้อย่างไร

วิธีการดาวน์โหลดและบันทึกรูปภาพ Instagram ทั้งหมดของคุณ

  • เปิดแอป Instagram บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ
  • แตะปุ่มโปรไฟล์ที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ
  • ขณะอยู่ในหน้าโปรไฟล์ ให้แตะแถบแนวนอนสามแถบที่ด้านขวาบนของหน้าจอ
  • ในเมนูที่ปรากฏขึ้น ให้แตะที่การตั้งค่า
  • ใต้เมนูการตั้งค่า ให้ค้นหา “ความปลอดภัย” แล้วแตะเพื่อเข้าถึง
  • บนหน้าที่ปรากฏขึ้น ค้นหาตัวเลือก “ดาวน์โหลดข้อมูล” และแตะเพื่อเลือก
  • ป้อนที่อยู่อีเมลที่จะส่งลิงค์ดาวน์โหลดและแตะปุ่มขอดาวน์โหลด
  • บนหน้าที่ปรากฏขึ้น ให้พิมพ์รหัสผ่านบัญชีของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณต้องการดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมดของคุณ
  • ภายใน 48 ชั่วโมง คุณจะได้รับลิงก์ดาวน์โหลดจาก Instagram ในอีเมลของคุณ
  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชัน Instagram เป็นแอปโซเชียลมีเดียที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงและแบ่งปันรูปภาพและวิดีโอคลิปผ่านมือถือ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบรูปภาพของเพื่อน ใช้ฟิลเตอร์ เพิ่มกรอบหรือเอฟเฟกต์เบลอเพื่อตกแต่งภาพได้ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถกดไลค์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพและวิดีโอของบุคคลที่คุณติดตามได้อีกด้วย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…