ปรับเสียงร้องเพลงของคุณให้เพราะด้วยแอปออโต้จูนที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เชื่อว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในเสียงเพลง คุณก็คงอยากจะร้องเพลงให้เพราะเหมือนนักร้องคนโปรดของคุณ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีพรสวรรค์ในเรื่องของการร้องเพลง ดังนั้นจึงได้มีการสร้างตัวช่วยที่จะสามารถปรับเสียงของคุณให้ไพเราะมากขึ้นหรือที่เรียกว่าออโต้จูนนั่นเอง

แอปพลิเคชันออโต้จูนป็นครื่องมือประมวลผลเสียงอันทรงพลังที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย Antares Company มีคุณสมบัติในการช่วยปรับเสียงของคุณให้เข้ากับเสียงแบ็คกราวน์ ออโต้จูนมีทั้งในแบบซอฟแวร์ซึ่งอาจจะมีราคาแพงและเหมาะกับมืออาชีพ และแบบที่มาในรูปแบบแอปพลิเคชันสำหรับเครื่องมือแอนดรอยด์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าให้เลือก

โดยในขณะนี้มีแอปพลิเคชันปรับแต่งเสียงที่ทำงานคล้ายกับเครื่องออโต้จูนบนแอนดรอยด์เป็นจำนวนมากให้เลือกใช้ และวันนี้บทความของเราได้รวบรวมแอปออโต้จูนที่น่าสนใจบางส่วนมาให้เพื่อแบ่งปันให้คนรักเสียงเพลงเช่นคุณได้ลองใช้งานดู มีอะไรบ้างไปดูกัน

  1. Smule: แอปร้องคาราโอเกะบนโซเชียล

    Smule: แอปร้องคาราโอเกะบนโซเชียล

    แอป Smule เป็นแอปสำหรับร้องเพลงที่มีชื่อเสียงมากทั่วโลก ด้วยฟังก์ชันของการร้องเพลงและการบันทึกเสียงจากผู้คนทั่วโลก แอปนี้มีฟังก์ชันปรับแต่งเสียงร้องและทำงานแบบเรียลไทม์ แอปยังมีระบบออโต้จูนที่ตกแต่งให้เสียงนุ่มและเข้ากับคีย์เพลงอีกด้วย

  2. Tune Me

    Tune Me

    Tune Me เป็นแอปร้องเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปนำเสนอเครื่องมือที่สามารถสร้างเสียงเอฟเฟกต์ต่างๆที่มีความคล้ายคลึงกับเสียงที่ได้ยินในเพลงโปรด แอปมีจังหวะให้เลือกทั้งหมด 50 แบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและเป็นเสียงดนตรี นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการรวมเสียงอัดเพลงและแบ็คกราวน์เพลงให้เข้ากันอีกด้วย

  3. MicDroid

    MicDroid

    ด้วยแอป MicDroid คุณสามารถอัดเพลงและร้องเพลงใดก็ตามที่คุณต้องการ คุณเพียงแต่แตะที่ปุ่มทำงานและแอปจะเริ่มปรับเสียงของคุณด้วยระบบออโต้จูน รวมทั้งการแก้ไขเสียงแบบอัตโนมัติ นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถแบ่งปันเพลงของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชี่ยลมีเดียได้อีกด้วย

  4. Voloco: Auto Tune + Harmony

    Voloco: Auto Tune + Harmony

    แอป Voloco เปฺ็นแอปที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเสียงร้องเพลงของคุณแบบง่ายๆ แอปยังสามารถอัดเสียงร้องแบบเรียลไทม์เพื่อแก้ไขได้แบบอัตโนมัติ นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการปรับเสียงของคุณที่คุณบันทึกไว้ และยังมีคลังเพลงแบ็คกราวน์ที่คุณสามารถนำไปเป็นเบสของเพลงได้อีกด้วย

  5. StarMaker - ร้องคาราโอเกะฟรีทุกที่ทุกเวลา

    StarMaker – ร้องคาราโอเกะฟรีทุกที่ทุกเวลา

    แอป StarMaker เป็นแอปเพลงฟรีที่สามารถใช้อัดเสียงเพลงได้ ตามที่ชื่อของแอปคือแอปที่จะทำให้คุณเป็นดาวส่องประกาย แอปนำเสนอระบบออโต้จูนที่จะปรับเสียงร้องของคุณให้ถูกต้อง และยังมีแทร็คให้เลือกกว่า 500 แบบที่สามารถนำมาเป็นแบ็คกราวน์ของเพลง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นไปได้ที่จะแบ่งปันเพลงกับเพื่อนของคุณบนโซเชี่ยลได้อีกด้วย 

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…