วิธีการเปลี่ยนธีมสำหรับการแชตส่วนตัวบน Telegram

Telegram เป็นแอปสื่อสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ด้วยฟังก์ชันการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที คุณสามารถใช้ Telegram เพื่อส่งและรับข้อความ ไฟล์มีเดีย และเอกสาร นอกจากนั้นแล้วยังสามารถโทรออกด้วยเสียงและวิดีโอกับผู้ใช้ Telegram รายอื่นได้

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Telegram ได้มีการอัพเกรดครั้งใหญ่เพื่อปรับปรุงบริการและรูปลักษณ์ รวมทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว เป็นการอัพเกรดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ Telegram ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนธีมของการแชตแต่ละรายการ

ด้วยคุณสมบัติใหม่นี้ ผู้ใช้สามารถตกแต่งธีมและพื้นหลังของการแชตที่แตกต่างกันได้เพียงไม่กี่ขั้นตอน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้หน้าแชตนั้นๆ ในบทความที่ผ่านมาเราได้พูดถึงวิธีการเปลี่ยนสีของแชตบน Instagram สำหรับเครื่องแอนดรอยด์ และในวันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการเปลี่ยนธีมสำหรับการแชตแต่ละรายการบน Telegram แบบง่ายๆ

วิธีการเปลี่ยนธีมบนการแชตแต่ละรายการบน Telegram 

  • เปิดแอป Telegram โดยแตะที่ไอคอน
  • เปิดแชตที่คุณต้องการเปลี่ยนธีม
  • แตะจุดแนวตั้งสามจุดที่ปรากฏที่ด้านขวาบนของหน้าแชท
  • ในเมนูป๊อปอัปที่ปรากฏขึ้น ให้แตะ “เปลี่ยนสี” เมนูธีมจะปรากฏที่ด้านล่างของหน้าจอ
  • เลื่อนดูรายการและแตะที่ธีมที่คุณต้องการ
  • เมื่อคุณเลือกธีมแล้ว ให้แตะปุ่ม “ใช้ธีม” ที่ปรากฏขึ้น
  • ธีมของคุณจะถูกนำไปใช้โดยอัตโนมัติ และตอนนี้แชทจะมีธีมใหม่
  1. Telegram

    Telegram

    Telegram เป็นแอปการสื่อสารสำหรับส่งข้อความที่มีจุดเด่นในการปกป้องความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับสมาชิกได้มากที่สุดถึง 200 คน ผู้ใช้สามารถเข้ารหัสข่้อความแลกเปลี่ยน แชร์วิดีโอสูงสุด 1 GB ส่งรูปภาพพร้อมๆกันหลายรูป และใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลคลาวด์

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…