แอปอ่านหนังสือออนไลน์ที่นักอ่านต้องไม่พลาด

การอ่านนับว่าเป็นงานอดิเรกที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน เพราะนอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อ่านได้อีกด้วย 

ซึ่งช่องทางการเข้าถึงเนื้อหาของหนังสือนั้นได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากหนังสือที่เป็นเล่มและด้วยผลของการพัฒนาทางเทคโนโลยี ส่งผลให้วันนี้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อหนังสือจากร้านหนังสือ และเข้าถึงหนังสือเล่มเดียวกันนั้นอย่างสะดวกสบายของคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ นักพัฒนาแอปพลิเคชันแอนดรอยด์ได้มีการพัฒนาแอปอ่านหนังสือในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อผู้ใช้แอนดรอยด์ติดตั้งแอปดังกล่าวบนอุปกรณ์ของคุณก็จะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของหนังสือประเภทต่าง ๆ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับการอ่านบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย และในบทความนี้เราได้รวมแอปพลิเคชันสำหรับการอ่านที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาให้นักอ่านได้ทราบกัน 

  1. Google Play หนังสือ

Google Play หนังสือ

ด้วยแอป Google Play Books ผู้ใช้สามารถสนุกสนานไปกับออดิโอ้บุ๊กที่หลากหลายผ่านร้านขายแอป Google Play ผู้ใช้สามารถเลือกคอลเลคชันจากหนังสือหลายล้านแบบและสามารถฟังได้อีกด้วย เมื่ออ่านหรือฟังเล่มใดเล่นหนึ่งจบแล้ว ก็จะมีหนังสือแนะนำขึ้นมาทันที แอปมีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกคน

  • Amazon Kindle

    Amazon Kindle

    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการอ่าน ห้ามพลาด Amazon Kindle แอปเป็นอีบุ๊คที่มีอินเตอร์เฟสเป็นภาษาอังกฤษให้เลือกเล่นประมาณ 1.5 ล้านเล่มจากทั่วโลก นอกจากหนังสือแล้ว แอปยังมีหนังสือพิมพ์และนิตยสาร แอปยังนำเสนอฟังก์ชันการแปลภาษาได้อีกด้วย ผู้อ่านสามารถอ่านหนังสือได้จากอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วย

  • Audio Books by Audiobooks

    Audio Books by Audiobooks

    แอปพลิเคชันการอ่านที่นำเสนอหนังสือเสียงและพอดคาสต์กว่า 200,000 แบบ ผู้ใช้สามารถเลือกเนื้อหาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแนวฆาตรกรรม สยองขวัญ การเมือง นวนิยาย สุขภาพและการออกกำลังกาย ผู้อ่านสามารถดาวน์โหลดนวนิยายไว้อ่านที่บ้านหรือในขณะเดินทางก็ได้

  • Aldiko Book Reader

    Aldiko Book Reader

    แอปพลิเคชัน Aldiko Book Reader เป็นแอปอ่านอีบุ๊คที่มีผู้ใช้มากกว่า 15 ล้านคนจาก 200 ประเทศ แอปทำงานได้ดีกับ PDF,EPUB และ Adobe DRM ผู้ใช้สามารถเข้าถึงห้องสมุดออนไลน์และซื้อหนังสือได้โดยตรงจากแอป ผู้อ่านกำหนดประเภทของตัวหนังสือ ขนาด การเริ่มต้น ระยะห่างและความสว่างของหน้าจอ รวมทั้งยังสามารถค้นหาจากบราวเซอร์และดิคชันนารีทั่วโลกได้อีกด้วย

  • iReader

    iReader

    แอป iReader เป็นแอปที่มีผู้ใช้งานหลายหมื่นคน รวมหนังสือจำนวนมากที่ให้บริการการอ่านที่ดีที่สุด ผู้ใช้สามารถถนอมสายตาด้วยระบบการปรับระดับความสว่างและสีพื้นหลังได้ตามต้องการ รวมหนังสือหลากหลายประเภททั้งนิยายรัก แฟนตาซี นิยายสืบสวน แฟนฟิค การ์ตูนและอะนิเมชัน

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…