เผลอลบรายชื่อเพื่อนบน Telegram เข้าไปตั้งค่าใหม่ได้แล้ว

แอปพลิเคชันสื่อสาร Telegram ซึ่งเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง ด้วยจุดเด่นจากการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้อย่างดีอย่างเคร่งครัด นักพัฒนาซอฟแวร์ของ Telegram จึงได้พยายามที่จะอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆเพื่อการใช้งานที่ดีที่สุดตลอดเวลา

ฟีเจอร์ล่าสุดที่มีประโยชน์มากคือการรีเซตหรือการตั้งค่าใหม่ ในกรณีที่คุณอาจจะเผลอไปลบรายชื่อของผู้ติดต่อคนเดียวหรือรายชื่อทั้งหมด โดยหากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ ก็สามารถกู้ข้อมูลเหล่านั้นคืนได้แบบง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน หากคุณติดตามบทความของเราอย่างสม่ำเสมอ ก็คงจะจำได้ว่าเรานำเสนอข้อมูลที่หลากหลายเกี่ยวกับแอป Telegram รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อนเบอร์โทรมือถือของคุณบนแอปอีกด้วย

และในวันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการกู้คืนข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อบน Telegram กันบ้าง โดยก่อนที่คุณจะเริ่มวิธีการทั้งหมด มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องมีการบันทึกรายชื่อผู้ติดต่อมาก่อนหน้านี้แล้วในตอนที่ดาวน์โหลดแอปครั้งแรก หรือระหว่างการใช้งานก่อนหน้านี้

วิธีการกู้คืนข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อหรือรีเซตข้อมูลทั้งหมดบน Telegram มีวิธีการดังนี้

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอป Telegram ของคุณอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด
  • เปิดแอป Telegram โดยแตะที่ไอคอน
  • แตะแถบแนวนอนสามแถบที่ด้านซ้ายบนของหน้าจอ
  • ในเมนูที่ปรากฏขึ้น ให้แตะที่ การตั้งค่า”
  • ภายใต้การตั้งค่า เลื่อนลงไปตามรายการเพื่อค้นหาหมายเลขเวอร์ชันของแอป
  • แตะหมายเลขเวอร์ชันแอปค้างไว้จนกระทั่งไอคอนปรากฏขึ้นบนหน้าจอ
  • เมื่อไอคอนปรากฏขึ้น ให้แตะหมายเลขเวอร์ชันของแอปค้างไว้อีกครั้งเพื่อแสดงตัวเลือกสำหรับนักพัฒนา
  • เมื่อตัวเลือกนักพัฒนาแสดงขึ้นแล้ว ให้แตะตัวเลือก “รีเซ็ตรายชื่อติดต่อที่นำเข้า”
  • กระบวนการกู้คืนผู้ติดต่อจะทำโดยอัตโนมัติและผู้ติดต่อที่นำเข้าทั้งหมดของคุณจะถูกกู้คืน
  1. Telegram

    Telegram

    แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปการสื่อสารที่ใช้งานง่าย และปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้อย่างสูงสุด คุณสามารถสื่อสารและแบ่งปันข้อมูลทั้งหมดกับผู้ใช้งานได้มากถึง 200 คน แอปจะมีการเข้ารหัสข้อความที่แลกเปลี่ยน ผู้ใช้สามารถแชร์วิดีโอได้สูงสุด 1 GB รวมทั้งส่งรูปภาพและใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…