Casual Games ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในตอนนี้ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถเลือกเล่นเกมที่หลากหลายที่มีไว้สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก โดยมีทั้งเกมแบบ Hardcore หรือเกมที่ต้องใช้สมาธิสูงและสกิลในการเล่นเช่นเกมแข่งรถ เกมต่อสู้แอ็คชัน และเกมกีฬา รวมทั้งยังมีเกมที่เล่นง่ายขึ้นมาหน่อยที่เรียกว่า Casual Game ซึ่งเป็นเกมที่เล่นแบบสบายๆและไม่ต้องมีสกิลมากนัก

บทความของเราวันนี้จะมาพูดถึง Casual Game ที่ในตอนนี้ทางแอนดรอยด์นำเสนอให้เล่นเป็นจำนวนมาก โดยบางเกมสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องเชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ลองไปดูกันว่าเกม Casual Game ที่น่าเล่นที่สุดในตอนนี้สำหรับแอนดรอยด์มีเกมอะไรกันบ้าง

  1. Bubble Shooter

    Bubble Shooter

    เกม Bubble Shooter หรือที่เรียกกันง่ายๆว่าเกมยิงฟอง เป็นเกมยอดฮิตที่เล่นง่ายแบบสุด โดยผู้เล่นต้องจับคู่ฟองสีเดียวกันเพื่อการระเบิด ถึงแม้ว่าจะเล่นง่ายแต่ก็เป็นเกมที่ตื่นเต้นและลุ้นสนุก เพราะมีเวลาจำกัดในการทำลายฟองให้แตกก่อนที่ฟองจะตกลงไปด้านล่างของหน้าจอ เกมนี้เป็นเกมที่ไม่ซับซ้อนจึงสามารถเล่นได้ทุกคน

  2. Candy Crush Saga

    Candy Crush Saga

    เกม Candy Crush Saga เป็นเกมจับคู่แบบ 3 คู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาเป็นเวลานาน ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนตำแหน่งของลูกอมและขนมหวานในบอร์ดเพื่อจับคู่และระเบิดเพื่อผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป ผู้เล่นจะต้องมีความรวดเร็วในการตัดสินใจ นอกจากนี้ยังจะได้รับรางวัลพิเศษเมื่อผ่านเข้ารอบได้อีกด้วย

  3. Fruit Ninja®

    Fruit Ninja®

    เกม Fruist Ninja เป็นเกมอาเขตที่ยอดเยี่ยม ที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนินจาในการทำลายผลไม้ทั้งหมด ผลไม้จะมีการหล่นลงมาบนหน้าจอให้คุณตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งตัดเท่าไหร่ก็จะได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้น โดยการตัดนั้นก็เพียงสัมผัสหน้าจอเพื่อตัดแบบง่ายๆ เกมยังมีกราฟิกและสีสันที่สวยงามอีกด้วย

  4. Jelly Shift

    Jelly Shift

    เกม Jelly Shift เป็นเกมที่น่าสนใจและผู้เล่นต้องใช้สมาธิในการเล่น เพื่อที่จะปรับตำแหน่งของเยลลี่แบบแนวนอนและแนวตั้งเพื่อให้ผ่านสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ยิ่งผ่านได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้รับคะแนนเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

  5. Line Color 3D

    Line Color 3D

    เกม Line Color 3D เป็นเกมสไตล์ Casual ที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับระบายสีโดยใช้บล็อก คุณต้องใช้บล็อกเพื่อระบายสีถนนในขณะที่ต้องระมัดระวังสิ่งกิีดขวางเช่น ใบพัดและครึ่งวงกลม ที่พยายามจะเข้ามาชนบล็อก เกมนี้จะสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…