รักษาสุขภาพด้วยความช่วยเหลือของแอปไลฟ์สไตล์บนแอนดรอยด์

ไลฟ์สไตล์ หรือวิถีการดำเนินชีวิต เป็นเหมือนตัวกำหนดที่สถานะต่างๆในรอบตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานะและความสัมพันธ์ทางสังคม ความเป็นอยู่ และที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพของคุณ มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตและสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่คุณกิน การออกกำลังกาย การวางแผนการจัดเวลา และอื่นๆอีกมากมาย

ในปัจจุบันดูจะเป็นเรื่องยากที่คนรุ่นใหม่จะสามารถใช้ชีวิตแบบคำนึงถึงสุขภาพที่ดีตลอดเวลา ด้วยรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เร่งด่วนและวุ่นวายตลอดทั้งวัน นักพัฒนาซอฟแวร์แอนดรอยด์จึงได้มีการคิดค้นตัวช่วยเป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษาสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่ healthy ได้ โดยผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปเหล่านี้เพื่อปรับปรุงสุขภาพ และในบทความนี้เราจะนำเสนอแอปรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากให้คนรักสุขภาพเช่นคุณได้ดาวน์โหลดกัน

  1. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    แอปพลิเคชัน My FintessPal เป็นแอปสำหรับการจัดการๆลดน้ำหนักที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนัก มีสุขภาพที่ดี กระชับร่างกายและเริ่มต้นการลดน้ำหนัก แอปจะมีการตรวจจับจำนวนแคลอรี่ที่คุณทานเข้าไปทุกวัน โดยอ้างอิงจากรายการอาหารทั้งหมด 11 ล้านประเภท แอปยังมีการอนุญาตให้คุณตั้งเป้าหมายและช่วยให้คุณตรวจสอบความก้าวหน้าในแต่ละวันเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการนำเสนอวิธีการออกกำลังกายให้เลือกปฏิบัติตามอีกด้วย

  2. Hydro Coach PRO - ดื่มน้ำ

    Hydro Coach PRO – ดื่มน้ำ

    ในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนกิจวัตรในการดื่มน้ำในแต่ละวัน แอป Hydro Coach Pro สามารถช่วยคุณได้ แอปมีการแจ้งเตือนให้คุณดื่มน้ำหลายๆครั้งในแต่ละวัน แอปยังมีการบันทึกเวลาการดื่มน้ำแบบรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน และคุณยังสามารถซิงค์ให้เข้ากับบัญชี Google ได้อีกด้วย

  3. Strava Running and Cycling GPS

    Strava Running and Cycling GPS

    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน แอป Strava Running เป็นแอปที่คุณห้ามพลาด แอปนี้ออกแบบมาเพื่อบันทึกและแสดงประสิทธิภาพของคุณทุกครั้งที่ออกไปปั่นจักรยาน นอกจากนั้นคุณยังสามารถรวมข้อมูลได้ทุกประเภทเช่น ความเร็ว จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไป และระยะทางที่เดิน รวมทั้งตั้งเป้าหมายและแข่งขันกับเพื่อนของคุณได้

  4. Home Workout - No Equipment

    Home Workout – No Equipment

    แอป Home Workout เป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายในบ้านที่ดีที่สุดในตอนนี้ นำเสนอวิธีการออกกำลังกายโดยไม่ต้องมีเครื่องออกกำลังเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง แขน ขาและหน้าอก คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการลดในส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นพิเศษอีกด้วย

  5. ดื่มน้ำเตือน: ติดตามน้ำทุกวันและปลุก

    ดื่มน้ำเตือน: ติดตามน้ำทุกวันและปลุก

    ตามชื่อของแอป จุดมุ่งหมายของแอปคือการเตือนให้ผู้ใช้ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน โดยสามารถตั้งการแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบปริมาณน้ำที่ดื่มในแต่ละวันว่าเพียงพอหรือไม่ได้อีกด้วย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…