เกมแนะนำสำหรับแฟนตัวจริงของเกม “Homescapes”

เกม Homescapes สุดยอดเกมไขปริศนายอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สนุกสนานไปการตกแต่งบ้านให้สวยงามด้วยไอเท็มต่างๆพร้อมฝึกสมองไปกับเกมไขปริศนาแบบ puzzle ที่คุณจะสนุกสนานจนวางไม่ลง

และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกม Homescapes และกำลังมองหาเกมไขปริศนามากมายสำหรับแอนดรอยด์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ บทความของเราได้รวบรวมเกมรูปแบบเดียวกับ Homescapes มาไว้ให้คุณแล้ว มีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

  1. Manor Cafe

    Manor Cafe

    เกม Manor Cafe เกมไขปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่ puzzle ที่มีลักษณะคล้ายกันเพื่อรับรางวัลและนำไปช่วยในการออกแบบและตกแต่งร้านอาหารในฝันของคุณให้สมบูรณ์แบบ ในเกมผู้เล่นจะต้องหาไอเดียที่ดีที่สุดในการตกแต่งห้องและสวนให้ตระการตามากที่สุด

  2. Town Story - Match 3 Puzzle

    Town Story – Match 3 Puzzle

    มาช่วยสาวริต้าตกแต่งบ้านไปกับการผจญภัยที่ตื่นเต้นไปกับการจับคู่แบบ 3 คู่ ผู้เล่นต้องพยายามปลดล็อกเพื่อเข้าไปเล่นในระดับต่อไปให้ได้ เกมมีกราฟิกปริศนาของหวานที่น่ารักทำให้การเล่นของคุณสนุกสนานจนวางไม่ลง

  3. Dream Town Story

    Dream Town Story

    พัฒนาเมืองในฝันของคุณตั้งแต่เริ่มต้นในเกมจำลองสถานการณ์ที่น่าทึ่งนี้ ภารกิจของคุณคือการแข่งขันกับเมืองอื่นในการจัดอันดับ เมื่อคุณสร้างบ้าน ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในเมืองของคุณเรียบร้อย จะมีผู้คนจะย้ายเข้ามาอาศัยอยู่

  4. Storyngton Hall

    Storyngton Hall

    ในเกม Storyngton Hall คุณจะติดตามเรื่องราวของครอบครัว Green เมื่อพวกเขาย้ายไปที่คฤหาสน์เก่าที่ต้องปรับปรุงใหม่ทันที สนุกสนานไปกับรับเครื่องมือและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปรับปรุงบ้านของครอบครัว โดยการจับคู่ 3 ระดับที่น่าสนใจและสนุกสนานอย่างน่าเหลือเชื่อ

  5. Home design : Caribbean Life

    Home design : Caribbean Life

    เกม Home Design Caribbean Life เป็นเกมรวมชิ้นส่วนปริศนาที่มาพร้อมกับการออกแบบตกแต่งภายใน และสร้างบ้านในฝันของคุณบนชายฝั่งทะเลแคริบเบี้ยน ผู้เล่นต้องจับคู่ปริศนาให้ได้มากที่สุดเพื่อรับเงินในการไปซื้ออุปกรณ์ในการนำมาปรับปรุงบ้าน

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…