แอปรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคปัจจุบันที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์ให้เราสามารถเข้าถึงความสะดวกสบายต่างๆได้ง่ายขึ้น รวมทั้งระบบการติดตั้ง Smart Homes หรือบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่มีการติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางเทคโนโลยี เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบการปิดเปิดไฟ และเพื่อการจัดการที่ง่ายขึ้น ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านเหล่านี้ส่วนใหญ่ควบคุมโดยแอปบนอุปกรณ์แอนดรอยด์

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ได้มีการพัฒนาแอปไลฟ์สไตล์ที่มีประโยชน์ในการดำเนินชีวิตประจำวัน รวมทั้งแอปรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่หลากหลายสำหรับแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ เพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบและจัดการความปลอดภัยในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกสบายจากอุปกรณ์ แอนดรอยด์ของคุณ วันนี้บทความของเราได้คัดเลือกแอปรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากกัน

  1. Video Surveillance Ivideon

    Video Surveillance Ivideon

    แอปพลิเคชัน Ivideon เป็นหนึ่งในแอปกล้องรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตอนนี้ มีการนำเครื่องมือต่างๆไปติดตั้งในบ้านสมัยใหม่ แอป Ivideon ให้คุณส่งวิดีโอและไฟล์เสียงทางออนไลน์ และรองรับการสตรีมสดผ่านอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบายจากอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ คุณยังสามารถบันทึกและกู้คืนฟุตเทจความปลอดภัยจากที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้อีกด้วย

  2. WardenCam กล้องสอดแนมเฝ้าระวัง

    WardenCam กล้องสอดแนมเฝ้าระวัง

    WardenCam เป็นแอปรักษาความปลอดภัยภายในบ้านราคาประหยัดที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพมาก แอปนี้มีกล้องวงจรปิดขนาดเล็กที่คุณสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา แอปทำงานเพื่อให้การเฝ้าระวังวิดีโอตลอด 24 ชั่วโมงในบ้านของคุณ คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนทันทีในกรณีที่เกิดเหตุการณ์การบุกรุกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้รับยินยอมทั้งหมด 

  3. XFINITY Home

    XFINITY Home

    ด้วยแอปพลิเคชัน Xfinity คุณจะสามารถควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทั้งหมดของคุณได้ แอปนี้ให้คุณเปิดและปิดการเตือนภัย ควบคุมกล้อง หลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า เทอร์โมสตัท และเซ็นเซอร์ภายในบ้านของคุณ คุณยังสามารถตรวจสอบกิจกรรมและรับการแจ้งเตือนของระบบได้อีกด้วย

  4. แอพกล้องวงจรปิด แอนดรอย

    แอพกล้องวงจรปิด แอนดรอย

    Alfred Home Security เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์เคลื่อนที่ใดๆ ให้กลายเป็นกล้องรักษาความปลอดภัย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเฝ้าติดตามสภาพแวดล้อมต่างๆ แบบเรียลไทม์ในบ้านหรือที่ทำงานจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์ แอปนี้เป็นเครื่องมือมัลติฟังก์ชั่นที่เปลี่ยนอุปกรณ์มือถือให้เป็นกล้องวงจรปิดที่นอกจากจะเปิดใช้งานโดยเครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหวแล้วยังทำงานเป็นเครื่องส่งรับวิทยุ สตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์ ส่งเสียงไซเรนเมื่อตรวจจับผู้บุกรุก เป็นต้น

  5. AtHome Camera - Home Security

    AtHome Camera – Home Security

    แอปพลิเคชัน AtHome Camera Home Security เป็นแอปที่เปลี่ยนพีซี สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ประเภทอื่นๆ ให้เป็นกล้องวงจรปิดได้ แอปมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ใช้เวลาอยู่ห่างจากบ้านเป็นเวลานานและต้องการให้แน่ใจว่าบ้านของเขาและครอบครัวมีความปลอดภัย นอกจากนั้นยังใช้ตรวจสอบทารกหรือเด็กเล็กที่อยู่อีกห้องหนึ่งของบ้าน และยังสามารถตั้งค่าเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเพื่อกระตุ้นการแจ้งเตือนทันที

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…