เกมจับจังหวะดนตรีสำหรับแอนดรอยด์ที่คุณห้ามพลาด

ในปัจจุบันมีเกมสำหรับแอนดรอยด์ให้เลือกเล่นหลายประเภท ทั้งเกมการศึกษา เกมปริศนา และเกมต่อสู้ หนึ่งในเกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้คือเกมจับจังหวะดนตรี เกมจับจังหวะดนตรีคือเกมที่รวมท่วงทำนองเพลงและจังหวะเข้าด้วยกัน โดยในขณะที่คุณเล่นเกมเหล่านี้จะมีท่วงทำนองและจังหวะ และในขณะที่คุณเล่นเกม จะมีทำนองเกมต่างๆจะเกิดขึ้น 

เกมจับจังหวะดนตรีบางเกมใช้ท่วงทำนองจากเพลงทั่วไปที่เป็นที่รู้จัก ทำให้การเล่นเกมน่าสนใจมากสำหรับวัยรุ่นและเด็กน้อยที่รักเสียงดนตรี เกมดนตรีแบบนี้มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่ายให้เลือกเล่นได้ตามความพอใจ

วันนี้บทความของเราจะแนะนำเกมจับจังหวะดนตรีสำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดมาฝากนักเล่นเกมที่ต้องการความสนุกสนานไปพร้อมกับเสียงดนตรีมาฝากกัน

  1. Cytus

    Cytus

    Cytus Cytus เป็นเกมเกี่ยวกับจังหวะที่บรรยายเรื่องราวที่ความทรงจำของมนุษย์ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านดนตรี เกมดังกล่าวมีดนตรีอิเล็กทรอนิกส์มากมาย รวมถึงเพลงจากนักแต่งเพลงชื่อดังทั่วโลก เกมดังกล่าวมีกราฟิกที่ดีและการควบคุมที่ใช้งานง่ายมาก

  2. BEAT MP3 2.0 - Rhythm Game

    BEAT MP3 2.0 – Rhythm Game

    BEAT MP3 2.0 เป็นเกมจังหวะยอดนิยมที่รองรับนามสกุลไฟล์เพลงหรือไฟล์ MP3 ทั้งหมด ในเกม คุณสามารถเข้าถึงโน้ตขนาดยาว โน้ตสไลด์ เสียงบีท ฯลฯ กราฟิกและเอฟเฟกต์ของเกมนั้นน่าประทับใจมาก

  3. Deemo

    Deemo

    Deemo เป็นเกมเปียโนแนวใหม่ที่น่าสนใจซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์ทางดนตรี ช่วย Deemo ที่อาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ เล่นเปียโนเพื่อที่เขาจะได้หาทางไปรอบๆ เกมนี้มีเพลงฟรีมากกว่า 60 เพลงในโหมดเนื้อเรื่อง รวมถึงเพลงมากกว่า 220 เพลง คุณสามารถปลดล็อกแทร็กได้มากขึ้นเมื่อคุณเล่นเกม

  4. Lost in Harmony

    Lost in Harmony

    Lost in Harmony เป็นเกมจังหวะที่เล่นกันทั่วไปซึ่งมีองค์ประกอบสไตล์นักวิ่ง เกมดังกล่าวมีทั้งการเคาะจังหวะและการวิ่งออกแบบท่าเต้น ผู้เล่นควบคุมเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่อยู่ตรงกลางหน้าจอ พวกเขาจะต้องหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่อจังหวะดนตรี เกมดังกล่าวยังมีการควบคุมที่ใช้งานง่ายและกราฟิกที่ยอดเยี่ยม

  5. Arcaea - New Dimension Rhythm Game

    Arcaea – New Dimension Rhythm Game

    Arcaea เป็นเกมจังหวะมิติใหม่ที่มีสไตล์อะนิเมะ รูปแบบการเล่นนั้นราบรื่นและง่ายต่อการทำความเข้าใจ ในเกมคุณจะได้สัมผัสกับ 90 เพลงจากศิลปินที่แตกต่างกัน เกมดังกล่าวยังมีกระดานผู้นำจากผู้เล่นออนไลน์อื่นๆ เกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี แต่หากต้องการรับแทร็กเพิ่มเติมคุณต้องทำการซื้อในแอป

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…