วิธีตอบ react ด้วยอิโมจิสำหรับแอป Telegram

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านแอปโซเชียลสำหรับการส่งข้อความ คงจะคุ้นเคยกันดีกับการตอบกลับข้อความด้วยการรีแอคด้วยอิโมจิและอะนิเมชันแทนการพิมพ์ข้อความ โดยล่าสุดแอปสื่อสารยอดนิยมอย่าง Telegram ก็ได้ติดตั้งระบบนี้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการทำงานที่คล้ายคลึงกับที่แอป WhatsApp และ Messenger นำเสนอไว้ให้ใช้ได้สักระยะแล้ว

ผู้ใช้ Telegram สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ในกรณีที่มีการอัพเดทเวอร์ชันล่าสุดของ Telegram ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้การตอบกลับข้อความของคุณสะดวก รวดเร็ว แบบที่ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาในการพิมพ์ข้อความแต่ส่งรีแอคเป็นอิโมจิแทน ในช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับการใช้งานของ Telegram กันไปหลายรูปแบบแล้ว รวมทั้งการซ่อนเบอร์โทรของคุณบน Telegram และในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดในการส่ง react ด้วยอิโมจิกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

วิธีตอบ react ด้วยอิโมจิสำหรับแอป Telegram

  • อัปเดตแอป Telegram ของคุณเป็นเวอร์ชันล่าสุด
  • เปิด Telegram โดยแตะที่ไอคอน
  • ไปที่แชทส่วนตัวหรือกลุ่มที่คุณต้องการตอบข้อความกลับ
  • ไปที่ข้อความที่คุณต้องการตอบกลับแล้วแตะที่ข้อความ
  • เมนูของอิโมจิแสดงปฏิกิริยาจะปรากฏขึ้นเหนือข้อความ แตะที่อีโมจิที่เหมาะสมที่คุณต้องการใช้

วิธีส่งการตอบกลับอย่างรวดเร็วบน Telegram

นอกเหนือจากวิธีการส่ง react แบบปกติที่เราได้แนะนำไปเบื้องบนแล้ว Telegram ผู้ใช้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์การโต้ตอบอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเข้าถึงเมนู reaction ผู้ใช้เพียงต้องแตะไปที่ข้อความสองครั้งติดกัน และทำการเปลี่ยนแปลงประเภทของการ react โดยไปที่ การตั้งค่า ( Settings ) > แชท ( Chats ) > ปฏิกิริยาโต้ตอบด่วน ( Quick reaction )

  1. Telegram

    Telegram

    แอปการสื่อสาร Telegram เป็นแอปส่งข้อความที่ใช้งานง่าย และมีจุดเด่นในการปกป้องความเป็นส่วนตัวและข้อมูลต่างๆ คุณสามารถร่วมแชทกับผู้อื่นได้มากถึง 200 คน ใช้ระบบการเข้ารหัสข้อความที่แลกเปลี่ยน พร้อมทั้งให้คุณแชร์วิดีโอสูงสุด 1 GB และส่งรูปภาพหลายรูปพร้อมๆกัน และใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ
อยากรู้มั้ยว่าใครเข้าไปดูวิดีโอในไอจีของคุณบ้าง เรามีคำแนะนำ

เป็นที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Instagram หรือไอจีไม่ใช่แอปแชร์รูปภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอตัวเลือกในการอัพเดท สตอรี่, รีล, และโพสต์ที่เป็นวิดีโออีกด้วย ด้วยฟีเจอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหันมาสร้างวิดีโอเพื่อส่งเสริมการขายเป็นจ…

วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok
วิธีตั้งเวลาจำกัดหน้าจอบน TikTok

TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปมีการนำเสนอคลิปวิดีโอยอดนิยมช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับวิดีโอมากมายได้เป็นเวลานาน ๆ แอป TikTok เหมาะในการสร้างความสนุกสนานและความบันเทิง จนในบางครั้งอาจจะมากเกินไป และสุดท้ายคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียเวลาหลาย…