5 แอปแอนตี้ไวรัสฟรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ในปี 2022

ไวรัส และ มัลแวร์ เป็นศัตรูตัวร้ายสำหรับผู้ใช้เครื่องมือแอนดรอยด์ ทุกคนพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ไม่ให้เข้ามาบุกรุกในอุปกรณ์ของคุณ เพราะอาจจะส่งผลให้เกิดการล้มเหลวของระบบและทำลายข้อมูลต่างๆมากมาย และสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวช่วยที่ดีในการป้องกันก็คือ แอปพลิเคชันแอนตี้ไวรัสที่มีให้เลือกจำนวนมากในตอนนี้นั่นเอง

ในตอนนี้คุณมีตัวเลือกแอปพลิเคชันที่หลากหลาย โดยแอปแอนตี้ไวรัสที่ดีที่สุดนั้นไม่เพียงแต่ให้การตรวจจับและป้องกันมัลแวร์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวและมีระบบการป้องกันการโจรกรรมได้ด้วย นอกจากนั้นแล้วแอปเหล่านี้อาจจะมีคุณสมบัติในการสำรองข้อมูลผู้ติดต่อและข้อมูลอื่นๆของคุณและสามารถติดตามอุปกรณ์ของคุณในกรณีที่ถูกขโมยได้อีกด้วย ในบทความที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการค้นหาและกำจัดสปายแวร์จากเครื่องแอนดรอยด์กันไปแล้ว คราวนี้บทความของเราจะมานำเสนอวิธีการป้องกันไวรัสจากการติดตั้งแอปแอนตี้ไวรัสที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายอีกด้วย มีแอปอะไรบ้างไปดูกัน

 

  1. Avast Antivirus 2019 – ฟรีแอนติไวรัสสำหรับ Android

    Avast Antivirus 2019 – ฟรีแอนติไวรัสสำหรับ Android

    Avast Mobile Security เป็นแอปป้องกันความปลอดภัยที่ดีที่สุด แอปมีฟังก์ชันที่สามารถปกป้องมัลแวร์และสปายแวร์ที่แข็งแกร่ง เป็นแอปที่ได้รับความนิยมสำหรับเครื่องพีซีและครอบคลุมมาถึงเครื่องมือแอนดรอยด์อีกด้วย นอกจากนั้นแอปยังมีคุณสมับติในการป้องกันการโจรกรรมและปกป้องข้อมูลและช่วยให้คุณสามารถหามือถือแอนดรอยด์ที่สูญหายได้อีกด้วย 

  2. Bitdefender Antivirus Free

    Bitdefender Antivirus Free

    Bitdefender Antivirus ช่วยให้คุณกำจัดภัยคุกคามไวรัสทั้งหมดโดยไม่ต้องโหลด RAM บนสมาร์ทโฟนของคุณ แอปจะสแกนอุปกรณ์ของคุณเพื่อตรวจหาไวรัส สปายแวร์และภัยคุกคามอื่น ๆ นอกจากนี้ยูทิลิตี้นี้จะสแกนหาแอปพลิเคชันใหม่โดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะติดตั้งและไม่ใช้ทรัพยากรโทรศัพท์มากนัก

     

  3. Avira Antivirus Security

    Avira Antivirus Security

    Avira Antivirus Security เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพ เพื่อปกป้องแอนดรอยด์ของคุณจากมัลแวร์และอันตรายอื่น ๆ แอปจะสแกนแอปพลิเคชันทั้งหมดบนมือถือของคุณเพื่อค้นหามัลแวร์ ติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์บนแผนที่ ล็อคจากระยะไกลและลบโทรศัพท์ รวมทั้งตรวจสอบว่าอีเมลของคุณถูกแฮ็กหรือไม่ และถ่ายโอนผู้ติดต่อที่ไม่ต้องการไปยังบัญชีดำ

     

  4. Kaspersky Antivirus & App Lock

    Kaspersky Antivirus & App Lock

    Kaspersky Internet Security ช่วยให้คุณสามารถป้องกันไวรัส Trojans และสปายแวร์บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณต้องการได้อย่างปลอดภัย แอปยังช่วยแก้ไขความเสียหายจากไวรัสบนอุปกรณ์ของคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นป้องกันการโจรกรรม การบล็อกเว็บไซต์ การฉ้อโกงและคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย

     

  5. การป้องกันไวรัส & ความปลอดภัย

    การป้องกันไวรัส & ความปลอดภัย

    แอปการป้องกันไวรัสและความปลอดภัย หรือ Lookout Mobile Security สแกนเนอร์ของแอปจะตรวจสอบแอปทั้งหมดที่ติดตั้งของผู้ใช้และจะแจ้งเตือนไวรัส โทรจันหรือมัลแวร์อื่นๆ ที่ค้นพบได้ นอกจากนั้นแอปยังมีโปรแกรมการค้นหามือถือแอนดรอยด์ที่สูณหายไป แอปมีทั้งแบบเสียค่าใช้จ่ายและฟรี

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…