VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

VPN หรือ Virtual Private Network เป็นเครื่องมือการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพื่อให้ผู้ใช้รับส่งข้อมูลได้ปลอดภัยมากขึ้น ผู้ใช้สามารถท่องโลกออนไลน์ได้เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่มีการปิดกั้นไม่ให้เข้าถึงเฉพาะพื้นที่ได้

ด้วยคุณสมบัติที่สามารถสร้างความสะดวกสบายห้อิสระในการท่องเน็ตและรักษาความเป็นส่วนตัว ทำให้ VPN กลายเป็นที่นิยมและส่งผลให้ในตอนนี้มีแอปพลิเคชัน VPN ให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ VPN ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ถึงแม้จะมีให้เลือกมากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายว่าจะมีคุณภาพและความปลอดภัยกับอุปกรณ์ของคุณทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจในการเลือก VPN ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ วันนี้บทความของเราได้รวบรวม VPN ฟรีที่ดีและปลอดภัยต่ออุปกรณ์ของคุณมาฝากกัน

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ในปี 2022

  1. Atlas VPN - Fastest free VPN and Proxy access

    Atlas VPN – Fastest free VPN and Proxy access

    Atlas VPN เป็นแอปพลิเคชัน VPN ที่นำเสนอทั้งแบบฟรีและแบบมีค่าใช้จ่าย สำหรับแบบฟรีนั้นเปิดโอกาสให้คุณเชื่อมต่อกับโลเกชันทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ เนเธอร์แลนด์ อเมริกา ( นิวยอร์กและ LA ) นอกจากนั้นแล้วยังมีสวิตช์ที่ปกป้องตัวตนของคุณในกรณีที่การเชื่อมต่อ VPN หยุดทำงาน อย่างไรก็ตามบัญชีของคุณสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

  2. hide.me VPN

    hide.me VPN

    แอปพลิเคชัน hide.me เป็นตัวเลือก VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ และถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ให้บริการ VPN ที่ไม่ใช่ขนาดใหญ่นัก แต่ก็เป็นแอปที่เชื่อถือได้ ดาวน์โหลด Hide.me เวอร์ชันฟรี แล้วคุณจะได้รับข้อมูลรายเดือน 10GB มีสถานที่ให้เลือก 4 แห่ง (เยอรมนี แคนาดา เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา) นอกจากนั้นแล้วแอปยังไม่มีการควบคุมความเร็ว ซึ่งมักจะเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ VPN ฟรี

  3. Windscribe VPN

    Windscribe VPN

    หากคุณกำลังมองหา VPN ฟรีที่สามารถเข้าถึงการเข้าชม Netflix แอป Windscribe เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์เช่นคุณ แอปมีโปรโตคอล WireGuard เพื่อมอบความรวดเร็วที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นแล้วอินเตอร์เฟสของเว็บยังสวยงามและใช้งานง่าย ส่งเสริมให้ Windscribe เป็นแอป VPN ที่สมบูรณ์แบบ

  4. Hotspot Shield Free VPN Proxy

    Hotspot Shield Free VPN Proxy

    Hotspot Shield หนึ่งในแอปที่ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด มีการนำเสนอความเร็วที่ดีเมื่อเทียบกับแอปฟรีอื่นๆ พร้อมปริมาณข้อมูลรายวัน 500MB รูปลักษณ์ของแอปมีความสวยงามและเป็นมืออาชีพ และนำเสนอโอกาสให้คุณเชื่อมต่อกับโลเกชันในอเมริกาได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…