อยากรู้มั้ยว่าใครบล็อกคุณบน Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปการสื่อสารส่งข้อความที่มีเอกลักษณ์ในการป้องกันความเป็นส่วนตัว และมีการเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้อย่างปลอดภัยในคลาวน์ นอกจากจะสามารถส่งข้อความได้แล้ว ผู้ใช้ยังส่งรูปภาพ ไฟล์ และวิดีโอโดยไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้อีกด้วย

Telegram มีฟีเจอร์ที่ผู้ใช้สามารถบล็อกรายชื่อติดต่อหรือบอทที่ไม่ต้องการสื่อสารด้วยได้ โดยผู้ที่ถูกบล็อกจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนแต่อย่างใด และแน่นอนว่าเมื่อคุณทำการบล็อกผู้อื่นก็อาจจะมีผู้ที่อยู่ในรายชื่อติดต่อของคุณที่บล็อกคุณเช่นกัน และคุณก็จะไม่ได้รับการแจ้งเตือน ในบทความที่ผ่านมาของเรา เราได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้ Telegram กันไปบ้างแล้ว เช่น วิธีการค้นหาและเพิ่มเพื่อนบน Telegram หรือ การซ่อนเบอร์โทรของคุณในแอป Telegram และในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีที่ให้คุณสวมบทนักสือเพื่อตรวจสอบว่าแต่มีใครบล็อกคุณบนแอปสารพัดประโยชน์นี้กันบ้าง

วิธีการตรวจสอบว่าใครที่บล็อกคุณบนแอป Telegram  

  • มองไม่เห็นสถานะการอัพเดทบนโปรไฟล์

ในกรณีที่มีการบล็อกบน Telegram เพื่อนของคุณจะไม่เห็นการอัปเดตสถานะของคุณอีกต่อไป หรือพูดง่ายๆว่าพวกเขาจะอ่านข้อความด้านล่างชื่อที่ระบุเวลาที่คุณออนไลน์ไม่ได้อีกต่อไป ซึ่งในทางกลับกัน หากการอัพเดตสถานะของผู้ติดต่อไม่ปรากฏให้คุณเห็นอีกต่อไป และมีเพียงข้อความเช่น “เห็นเมื่อนานมาแล้ว” นี่อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าเพื่อนของคุณบล็อกคุณแล้วก็ได้

  • รูปภาพของผู้ติดต่อไม่แสดงให้เห็นในหน้าแชต

อีกวิธีหนึ่งที่จะทราบว่าเพื่อนของคุณบล็อกคุณในโทรเลขหรือไม่ คือการสังเกตว่ารูปถ่ายของเขาซึ่งคุณเคยมองเห็นก่อนหน้านี้ ถูกแทนที่ด้วยอักษรย่อของชื่อผู้ติดต่อหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นมีโอกาสสูงที่เพื่อนของคุณบล็อกคุณไปแล้ว

  • ไม่มีการอ่านข้อความที่ส่งไปยังผู้รับ

หากคุณสงสัยว่าผู้ติดต่อบล็อกคุณ ให้ลองเข้าไปที่แชทและส่งข้อความ หากคุณเห็นว่าข้อความนั้นถูกส่งไปถึงแล้ว แต่ไม่มีการเปิดอ่านหรือการแสดงเครื่องหมายถูกสองครั้ง หากเป็นเช่นนั้นคุณอาจจะถูกบล็อกจากรายชื่อติดต่อนั้นแล้ว

  • ทดลองโทรผ่าน Telegram แล้วไม่ติด

ในกรณีที่คุณลองโทรหารายชื่อติดต่อผ่าน Telegram แลัวโทรไม่ติด หรือมีข้อความการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวขึ้น ค่อนข้างแน่นอนว่าคุณถูกบล็อกจากผู้ที่โทรหาแล้ว

  • ไม่มีการตอบข้อความและไม่มีข้อความเตือนว่าบัญชีถูกลบ

แอป Telegram อนุญาตให้ผู้ใช้ลบบัญชีได้ ซึ่งจะเป็นการลบข้อความและเนื้อหาทั้งหมดที่แลกเปลี่ยนอย่างถาวร เมื่อผู้ติดต่อกับผู้ที่ลบบัญชีใน Telegram จะได้รับคำแจ้งว่าเตือน “บัญชีถูกลบ” ดังนั้นหากผู้ติดต่อรายใดรายหนึ่งของคุณไม่รับสายหรือไม่ได้รับข้อความของคุณอีกต่อไป หรือหากคุณไม่สามารถดูการอัปเดตสถานะและรูปโปรไฟล์ของพวกเขาได้อีกต่อไป และหากคำเตือน “บัญชีถูกลบ” ไม่แสดงขึ้น เป็นไปได้มากว่าคุณถูกคนๆนั้นบล็อกแล้ว

  1. Telegram

    Telegram

    แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปโซเชียลมีเดียสำหรับแอนดรอยด์ที่มีจุดเด่นในการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้อย่างเคร่งครัด ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ วิดีโอ ไฟล์ รูปภาพแบบ 1 ต่อ 1 หรือแบบกลุ่มได้มากที่สุดถึง 200 คน นอกจากนั้นแล้วแอปยังทำงานในระบบคลาวน์ที่ปลอดภัยอีกด้วย

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…