สนุกสนานไปกับเกม Scrabble ที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

Scrabble เป็นเกมกระดานคลาสสิกที่ผู้คนนับล้านทั่วโลกสนุกกับการเล่น โดยวิธีการเล่นนั้นก็ง่ายดาย สนุกสนานและได้ความรู้ คุณจะได้รับแผ่นตัวอักษรที่ใช้สร้างคำ ผู้เล่นต้องพยายามทำคะแนนให้ได้มากที่สุด โดยการวางตัวอักษรเพื่อสร้างคำศัพท์ที่ทรงพลังบวกกับการวางแผนการเล่นที่ดีจะนำคุณสู่ชัยชนะ และในตอนนี้คุณสามารถเล่นเกมคำศัพท์สุดคลาสสิกนี้ได้แล้วบนแอนดรอยด์ของคุณ โดยในตอนนี้มีเกมคำศัพท์ Scrabble ให้เลือกเล่นเป็นจำนวนมาก บทความของเราในวันนี้เราได้ทำการคัดเลือกเกม Scrabble ทั้งหมด 5 เกมที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์ ผู้ที่รักคำศัพท์และต้องการได้ความรู้พร้อมความสนุกสนานต้องไม่พลาดเกมเหล่านี้ ไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Scrabble GO

    Scrabble GO

    Scrabble GO เป็นเกม Scrabble อย่างเป็นทางการในปัจจุบันสำหรับแอนดรอยด์ มีฟีเจอร์มากมายที่น่าสนใจ คุณสามารถสร้างไทล์คำที่กำหนดเอง เล่นกับกระดาน Scrabble อย่างเป็นทางการ และรวมทั้งการดูพจนานุกรม Scrabble จริงจากเกมได้ นอกจากนี้ยังมีประเภทเกมที่แตกต่างกันให้เลือก 3 ประเภท รวมถึงโหมดคลาสสิก โหมดเกมดวลที่เร็วขึ้นให้เลือกเล่นอีกด้วย และที่สำคัญเป็นแอปฟรีที่ไม่มีค่าใช้จ่าย

  2. Word Crack Free

    Word Crack Free

    Word Crack เป็นหนึ่งในเกม Scrabble ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ มีกฎและการทำงานของกลไกนั้นเหมือนกับเกมคลาสสิคที่สมจริง คือผู้เล่นจะได้รับตัวอักษร ทำการสร้างคำ และรับคะแนน ผู้ชนะคือผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดในตอนท้าย นอกจากนี้แอปยังรองรับ 16 ภาษาและสามารถเล่นได้แบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์ และยังสามารถพูดคุยกันได้อีกด้วย

  3. Classic Words Solo

    Classic Words Solo

    Classic Words Solo เป็นหนึ่งในเกม Scrabble ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ เพราะมีระดับความยากที่ไม่สูงมากนัก แอปจะให้ประสบการณ์การเล่น Scrabble ที่ยอดเยี่ยม โดยมีให้เลือกทั้งโหมดเล่นคนเดียว, ผู้เล่นหลายคน แอปนำเสนอระดับความยากทั้งหมด 6 ระดับ การสับตัวอักษร และมีภาษาให้เลือกทั้งหมด 6 ภาษา

  4. CrossCraze FREE - Word Game

    CrossCraze FREE – Word Game

    CrossCraze  เป็นเกมสไตล์ Scrabble ที่มีความสนุกสนานด้วยโหมดการเชื่อมโยงระหว่างคำศัพท์ใหม่กับคำเก่าที่มีอยู่แล้วบนกระดาน รวมทั้งโหมดที่คุณสามารถวางไทล์ใหม่ทับอันเก่าเพื่อสร้างคำศัพท์ใหม่ได้ เกมดังกล่าวมี AI ที่มีความยากให้เอาชนะทั้งหมด 10 ระดับ โดยคุณสามารถเล่นกับเพื่อนหลายคนได้ทั้งแบบออนไลน์และะออฟไลน์ นอกจากนั้นแล้วเกมยังคุณสมบัติอื่นๆเช่น ธีมของบอร์ด 12 แบบ เลย์เอาต์ของบอร์ด 28 แบบ และรองรับทั้งหมด 9 ภาษา

  5. Wordfeud FREE

    Wordfeud FREE

    Wordfeud เป็นเกม Scrabble ที่ดีที่สุดเกมหนึ่งบนมือถือแอนดรอยด์และมีผู้เล่นกว่า 30 ล้านทั่วโลก เกมมีการนำเสนอกลไกต่างๆ เช่น การสุ่มแผ่นคะแนนต่างๆ บนกระดาน รวมทั้งยังมีการเพิ่มความซับซ้อนให้กับเกมเมื่อเล่นในระดับสูงขึ้น มีผู้เล่นหลายคนออนไลน์ และสามารถเข้าร่วมการแชตแบบออนไลน์ระหว่างผู้เล่นได้อีกด้วย

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…