แอปลบลายน้ำบนวิดีโอ Tiktok ฟรีสำหรับเครื่องมือแอนดรอยด์

หากจะเอ่ยชื่อ TikTok แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแอปนี้ เพราะเป็นแหล่งรวมความบันเทิงจากคลิปวิดีโอสั้นๆที่เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย และเป็นหนึ่งในแอปที่มีผู้ที่ดาวน์โหลดมากที่สุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

จุดเด่นของวิดีโอคลิปสั้นๆบน TikTok คือความหลากหลายในเนื้อหาและมีการจัดไว้ตามหมวดหมู่ตามที่รสนิยมและความชื่นชอบของผู้ใช้บริการแต่ละคน และหากคุณชื่นชอบคลิปใดเป็นพิเศษและอยากที่จะแบ่งปันกับเพื่อนๆหรือครอบครัวก็สามารถดาวน์โหลดคลิปนั้นด้วยแอปพลิเคชันต่างๆ นอกจากนั้นแล้วแอปเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติในการลบลายน้ำคำว่า TikTok ที่มากับคลิปได้อีกด้วย

ลองไปดูกันว่ามีแอปดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำแอปไหนที่เหมาะกับเครื่องมือแอนดรอยด์ของคุณบ้าง

  1. SnapTik -Video Downloader for TikTok & TikTok Lite

    SnapTik -Video Downloader for TikTok & TikTok Lite

    SnapTik เป็นแอปพลิเคชันดาวน์โหลดวิดีโอคลิปสำหรับ TikTok ที่ดีที่สุดและง่ายดายที่สุดด้วยการใช้เพียงแค่ลิ้งค์วิดีโอเท่านั้น นอกจากนั้นแล้ววิดีโอที่ดาวน์โหลดผ่านแอปยังมีคุณภาพเสียงและรูปภาพที่สวยงามและชัดเจนอีกด้วย

  2. แอปดาวน์โหลดวิดีโอ Tik Tok ไม่มีลายน้ำ - Tmate

    แอปดาวน์โหลดวิดีโอ Tik Tok ไม่มีลายน้ำ – Tmate

    Tmate เป็นแอปสำหรับการดาวน์โหลดคลิปจาก TikTok ได้แบบไม่มีลายน้ำ เป็นแอปที่ปลอดภัย 100% และไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามารถดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบ โดยเพียงแค่คัดลอกหรือแชร์ลิ้งก์จากวิดีโอเหล่านั้นก็สามารถดาวน์โหลดได้แบบอัตโนมัติอีกด้วย 

  3. Video Downloader for Tiktok No Watermark - TikDown

    Video Downloader for Tiktok No Watermark – TikDown

    แอปพลิเคชัน TikDown เป็นแอปดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก TikTok ที่มอบวิดีโอที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและเข้าชมได้ทั้งแบบออฟและออนไลน์ เมื่อทำการดาวน์โหลดจะลบลายน้ำ TikTok แบบอัตโนมัติโดยไ่ม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แอปเป็นหนึ่งในแอปที่ใช้งานง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่เป็นมิตร

  4. Video Downloader for TikTok - No Watermark

    Video Downloader for TikTok – No Watermark

    Video Downloader for TikTok เป็นเครื่องมือออนไลน์ที่ให้คุณ ดาวน์โหลดวิดีโอ TikTok โดยไม่มีลายน้ำ ที่สามารถช่วยคุณบันทึกวิดีโอจาก TikTok ด้วยคุณภาพสูงสุดในรูปแบบไฟล์ MP4 ความละเอียด HD คุณสามารถเข้าชมและ แบ่งปันวิดีโอได้โดยมีค่าใช้จ่าย

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…