5 แอปดูซีรีย์เกาหลีที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงซีรีย์ที่มาแรงต่อเนื่องที่สุดในบ้านมาเป็นเวลานานคงหนีไม่พ้นซีรีย์เกาหลี ที่มีเนื้อเรื่องและนักแสดงที่ดูเหมือนจะถูกใจแฟนซีรีย์ชาวไทยทุกเพศทุกวัยกันไปหมด

และแน่นอนว่าช่องทางในการรับชมซีรีย์เกาหลียอดฮิตนั้นก็มีหลากหลายมากขึ้นในยุคสมัยที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าอย่างในปัจจุบัน โดยในปัจจุบันทุกคนสามารถเข้ารับชมซีรีย์เกาหลีได้ผ่านทางแอปพลิเคชันทีวีออนไลน์ที่ดีมากมาย โดยมีให้เลือกทั้งแบบมีค่าใช้จ่ายและแบบฟรี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแอปที่ดีและมีฟีเจอร์ที่ถูกใจคุณมาถูกที่แล้ว

เพราะในวันนี้บทความของเราในวันนี้ได้ทำการรวบรวมแอปชมซีรีย์เกาหลีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Viu

    Viu

    หากคุณมองหาแอปชมรายการบันเทิงหลากหลายของประเทศเกาหลี Viu คือคำตอบที่ดีที่สุดของคุณ เลือกชมซีรีย์ ภาพยนตร์ และรายการเพลงและรายการโทรทัศน์ยอดฮิตต่างๆที่ได้รับความนิยมจากเกาหลี Viu มีเวอร์ชันทั้งแบบชมฟรีและการซื้อแพ็กเกจแบบพรีเมี่ยมทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวัน Viu มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจทั้งการบรรยายไทย และยังสามารถดูแบบออฟไลน์ได้ด้วย

  2. iQIYI – Movies, Dramas & Shows

    iQIYI – Movies, Dramas & Shows

    iQIYI แอปที่แฟนตัวจริงของหนัง ซีรีย์ และรายการทีวีจำนวนมากจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่นและจีนห้ามพลาด ผู้ชมสามารถเลือกรับชมได้แบบพากย์เป็นภาษาไทยหรือภาษาดั้งเดิมผ่านซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทย รับชมรายการได้แบบออนและออฟไลน์โดยมีตัวเลือกในการรับชมฟรี หรือซื้อแพกเกจทั้งแบบรายเดือนและรายปี

  3. Viki - ดูทีวี หนัง หนัง และก

    Viki – ดูทีวี หนัง หนัง และก

    แอปพลิเคชัน Viki Rakuten แอปเข้าชมรายการจากทั่วโลกโดยเฉพาะจากเอเชียทั้งไทย จีน เกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมการนำเสนอซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษ รับชมด้วยระบบ HD ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หากคุณต้องการเข้าชมซีรีย์แบบไม่มีโฆษณามาคั่นกลาง สามารถทำได้โดยการสมัครเป็นสมาชิกและเสียค่าบริการรายเดือนและรายปี

  4. iflix

    iflix

    iflix แอปสำหรับผู้รักการชมการ์ตูนและอะนิเมชันซีรีย์จากเกาหลี รวมทั้งซีรีย์ที่นำเสนอ Exclusively สำหรับสมาชิกเท่านั้น รับชมได้ผ่านระบบ HD ทั้งแบบออนและออฟไลน์ สำหรับการรับชมรายการใน iflix สามารถรับชมได้ทั้งแบบฟรีและ VIP Member ที่จะได้รับชม Content Premium รายการกีฬา และรายการถ่ายทอดสด รวมไปถึงฟีเจอร์พิเศษอื่น ๆ ภายในแอปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

  5. WeTV - Dramas, Films & More

    WeTV – Dramas, Films & More

    แอปพลิเคชัน WeTV เป็นแอปสำหรับรับชมซีรีย์จากประเทศเกาหลีและจีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จุดเด่นคือผู้ชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาต่างๆได้โดยแบบไม่มีจำกัด WeTV มีการนำเสนอฟีเจอร์ต่างๆที่น่าสนใจทั้งการนำเสนอความละเอียดของหน้าจอที่เลือกได้ตามความชื่นชอบและการประหยัดข้อมูลการใช้ Wi-Fi เลือกชมได้ทั้งแบบฟรีและแบบเป็นสมาชิกในระยะเวลา 3 เดือนหรือ 1 ปีก็ได้

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…