เกมผจญภัยไขปริศนาสำหรับแอนดรอยด์ที่คุณห้ามพลาด

เกมผจญภัยที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เกมผจญภัยปริศนา หนึ่งในเกมที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งและต้องกระทำเป้าหมายในเกมให้สำเร็จลุล่วงไปได้ ผู้เล่นจะต้องทำการไขปริศนาเพื่อหาทางออกในเกม เกมผจญภัยส่วนมากจะะไม่มีการตายเพื่อให้ผู้เล่นได้มีเวลาวิเคราะห์ปัญหาและเดินทางไปข้างหน้าให้ได้ หรือหากมีการตายในเกม จะเป็นจุดที่ถูกวางไว้แล้วว่าจะตายตรงไหนได้บ้าง

ในตอนนี้มีเกมผจญภัยที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากที่เล่นได้บนแอนดรอยด์ วันนี้บทความของเราได้คัดเลือกเกมผจญภัยที่สนุกสนานพร้อมกราฟิกที่สวยงาม และปริศนาสุดท้าทาย โดยเกมเหล่านี้เป็นเกมผจญภัยปริศนาที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์อีกด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Crashlands

    Crashlands

    เกม Crashlands เป็นเกมผจญภัยที่ดีที่สุด โดยผู้เล่นจะเล่นเป็นคนขับรถบรรทุกในอวกาศและเข้าชนกับดาวเคราะห์ต่างๆ งานจองคุณคือการสร้างฐานทัพเพื่อต่อสู้กับคนร้าย เกมมีองค์ประกอบต่างๆมากมาย รวมทั้งการประดิษฐ์วิธีการต่อสู้ และการปรับระดับตัวละคนสไตล์ RPG

  2. Guardian Tales

    Guardian Tales

    เกม Guardian Tales เป็นเกมผจญภัยสไตล์ย้อนยุคที่มีกลไกการเล่นแบบแฮ็กและสแลช ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการท่องเที่ยวไปทั่วโลกพร้อมกับการไขปริศนาและเปิดเผยความลึกลับของเกม คุณต้องต่อสู้กับบอสและรับเรื่องราวดีๆรวมทั้งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มสีสันอีกด้วย

  3. Titan Quest

    Titan Quest

    เกมสำรวจโลกโบราณ Titan Quest เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องปลดล็อกความลึกลับและต่อสู้กับสัตว์ในตำนาน พร้อมกับเดินทางไปยังวิหารพาร์เธอนอน มหาพิรามิด และสวนลอยบาบิโลน ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้แก้ไขปริศนาเพื่อเดินทางให้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย กราฟิกมีความสวยงามแบบ 3 มิติที่น่าทึ่ง

  4. OPUS: Rocket of Whispers

    OPUS: Rocket of Whispers

    Opus เป็นซีรีย์เกมแบบผจญภัยที่บอกเล่าเรื่องราวดาร์คแต่แฝงไว้ด้วยความน่าประทับใจ รับบทเป็นหุ่นยนต์ที่พยายามช่วยมนุษยชาติ รวมทั้งเรื่องราวของคนสองคนที่รอดชีวิตจากโรคระบาดและสร้างจรวจเพื่อทำพิธีฝังศพในอวกาศ เกมมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน

  5. Genshin Impact

    Genshin Impact

    Genshin Impact เป็นหนึ่งในเกมผจญภัยทใหม่ที่คล้ายคลึงกับ Zelda Breath of the Wild ผู้เล่นจะได้เปิดโลกกว้างเพื่อสำรวจด้วยภารกิจและปฎิบัติมันให้สำเร็จ ผู้เล่นจะเดินทางโดยเครื่องร่อนเพื่อสำรวจระยะทางที่ไกลขึ้น โดยอินเตอร์เฟสของเกมมีการควบคุมที่ยอดเยี่ยม

  6. Monument Valley 2

    Monument Valley 2

    Monument Valley 1 และ 2 เป็นเกมไขปริศนาผจญภัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดท้้งสองเวอร์ชัน ผู้เล่นต้องทำการย้ายระดับไปรอบ ๆ เพื่อแก้ไขปริศนา ภาพลวงตา เรื่องราวที่คลุมเครือ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน เกมเหมาะกับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมสั้นๆ

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…