ไลค์สตอรี่ไอจีแบบใหม่ที่ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัว

Ig story

Instagram หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่าไอจี อีกหนึ่งแพลตฟอร์มโซเชียลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้นักพัฒนาแอปมีการปรับปรุงฟังก์ชันของแอปตลอดเวลา เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานของแอป

ก่อนหน้านั้นแอปมีฟังก์ชันสตอรี่ไอจี ( Instagram Story ) ที่คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวของคุณให้ผู้ติดตามได้รู้ โดยการอัปเดตนั้นจะคงอยู่เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น โดยไอจีสตอรี่มีลูกเล่นให้ตกแต่งเรื่องราวของคุณมากมายที่จะทำให้สตอรี่ของคุณจะน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านั้นเมื่อผู้ติดตามสตอรี่บนไอจีของคุณกดไลค์ ส่งอิโมจิ หรือแสดงความคิดเห็นบนสตอรี่ของคุณ จะปรากฎขึ้นในลักษณะของการส่งข้อความส่วนตัว และนั่นอาจจะเป็นปัญหาที่น่ารำคาญใจเนื่องจากบางครั้งคุณอาจจะได้รับการไลค์จำนวนมาก ทำให้ข้อความแชตหรือ Direct Message ที่ผู้ใช้กำลังโต้ตอบหรือสนใจจริงๆถูกเลื่อนลงไปข้างล่าง และสร้างความน่ารำคาญและไม่มีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ล่าสุดเพื่อให้การใช้งานของไอจีทันสมัยเทียบเท่ากับแอปโซเชียลมีเดียสำหรับแอนดรอยด์ที่มีจำนวนมาก นักพัฒนาแอป Instagram ได้มีการพัฒนาและปล่อยฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Private Story Likes ที่ทำงานได้แบบมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยเจ้าของสตอรี่ไม่ต้องรับเป็นดีเอ็มที่ต้องเข้าไปอ่านทีละอัน ส่วนผู้ติดตามก็กดชื่นชอบได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องเปิดเผยตัวตนได้อีกด้วย

สำหรับขั้นตอนในการกดไลค์แบบง่ายทำได้ดังต่อไปนี้

  • เปิดสตอรี่ในไอจี ( IG story ) ที่คุณต้องการจะกดไลค์
  • แตะที่ไอคอนข้อความ หรือ ทำการปัดหน้าจอขึ้น 

IG story

  • หลังจากนั้นคุณจะเห็นหน้าจอใหม่ปรากฎขึ้นพร้อมตัวเลือก Available Quick Reactions
  • เลือกจากไอคอนที่แสดงทั้งหมดว่าคุณต้องการส่งอิโมจิแบบไหน โดยในตอนนี้มีรูปหัวเราะ ตื่นเต้น เศร้า ดีใจ ปาร์ตี้ และไฟร้อนแรง เป็นต้น 

ig story

  • หลังจากที่คุณส่งรีแอคไปยังสตอรี่แล้ว เจ้าของสตอรี่จะได้รับการแจ้งเตือนว่ามีคนกดไลค์สตอรี่ 

การส่งรีแอคชันประเภทนี้มีข้อดีที่คุณไม่ต้องการส่ง-รับดีเอ็มเป็นข้อความส่วนตัว และทำให้คุณจัดการดีเอ็มของคุณได้ง่ายดายยิ่งขึ้น 

  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชัน Instagram เป็นแอปที่ดีที่สุดสำหรับการแบ่งปันรูปภาพ คลิป Reel ที่สวยงามกับเพื่อนๆและครอบครัวของคุณ ผู้ใช้มีฟิลเตอร์ให้ใช้ รวมทั้งฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย เมื่อคุณกดติดตามบัญชีของคนอื่นก็สามารถกดไลค์ แสดงความคิดเห็นต่อภาพหรือคลิปนั้นได้

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…