แอปดูหนังฟรีสำหรับแอนดรอยด์ที่คอหนังห้ามพลาด

m

สมาร์ทโฟน สิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนในยุคปัจจุบัน มีประโยชน์ต่างๆนาๆอย่างที่เราทราบกันดี ทั้งใช้ในเรื่องการติดต่อสื่อสาร ไปจนถึงการเข้าถึงเนื้อหาความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม

คอหนังหลายคนไม่ต้องเปิดทีวีหรือเข้าโรงหนังเพื่อดูหนังอีกต่อไป เพราะในตอนนี้มีแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่สามารถชมหนังได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีหลายแอปที่ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย ในตอนนี้มีแอปดูหนังและซีรีย์สำหรับแอนดรอยด์ที่ดีเป็นจำนวนมาก และในวันนี้เราได้รวบรวมแอปที่มีคุณสมบัติที่ครบครันมาฝากกัน ไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. TrueID: แอปดูทีวีฟรี ดูบอล ดูหนัง กีฬา ฟังเพลงฮิต

    TrueID: แอปดูทีวีฟรี ดูบอล ดูหนัง กีฬา ฟังเพลงฮิต

    แอปดูหนังจากค่าย True เป็นแอปที่นำเสนอหนังภาพยนต์ รายการทีวี รายการวาไรตี้จากหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย มีทางเลือกในการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าถึงรายการทั้งหมด หรือเพียงแค่ล็อกอินเพื่อชมบางรายการเท่านั้น

  2. WeTV - Dramas, Films & More

    WeTV – Dramas, Films & More

    WeTV แอปที่ผู้ที่ชื่นชอบซีรีย์และหนังจีนทุกคนต้องไม่พลาด โดยเป็นหนังจากจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง และยังมีซีรีย์เกาหลีบางเรื่องให้ชมอีกด้วย แอปนำเสนอซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทย และยังมีหนังและซีรีย์พากย์ไทยให้รับชม

  3. iQIYI – Movies, Dramas & Shows

    iQIYI – Movies, Dramas & Shows

    iQIYI แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์จีน รวมหนังจีนทั้งเก่าและใหม่ที่มีการจัดหมวดหมู่ไว้อย่างดี นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีหมวดซีรีย์จากไทยและเกาหลีให้เลือกอีกด้วย สำหรับการเข้าชมนั้นมีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย

  4. Youku-Movie,TV,cartoon,Music

    Youku-Movie,TV,cartoon,Music

    Youku พัฒนาจากแอปสำหรับรับชม Youtube มาเป็นแอปสำหรับดูวาไรตี้โชว์ และซีรีย์จากประเทศจีน รายการที่เป็นที่นิยมสำหรับคนไทยได้แก่ Steet Dance of China, หนังเรื่อ Guardian  เป็นต้น ผู้ชมสามารถรับชมได้ฟรีและมีค่าใช้จ่าย

  5. Viki - ดูทีวี หนัง หนัง และก

    Viki – ดูทีวี หนัง หนัง และก

    Viki แอปสำหรับการเข้าชมรายการจากเกาหลี จีน ไต้หวัน และญี่ปุ่นได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามต้องผ่านการชมโฆษณาเป็นระยะๆ แอปมีการนำเสนอซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษ รายการที่แอปนำเสนอมีให้เลือกหลากหลายและจัดเป็นหมวดหมู่อย่างดี

  6. iflix

    iflix

    iflix แอปสำหรับเข้าชมรายการหนังจากทั้งในเอเชียและตะวันตก สามารถเข้าชมได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากหนังดีๆแล้วยังมีรายการวาไรตี้ต่างๆที่น่าสนใจให้รับชมกันตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

  7. Viu

    Viu

    Viu หนึ่งในแอปชมภาพยนตร์ในเอเชียที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง รับชมรายการจากไทย จีน เกาหลีได้หลากหลาย พร้อมการนำเสนอซับไตเติ้ลภาษาไทย โดยสามารถเลือกชมได้ทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่าย

  8. YouFlix - Movies & Tv Series & Live Tv

    YouFlix – Movies & Tv Series & Live Tv

    YouFlix เป็นแอปนำเสนอภายยนตร์จากฮอลลีวู้ดทั้งเก่าและใหม่ที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ หากคุณเป็นคอแฟนหนังในฝั่งตะวันตกต้องห้ามพลาด นอกจากหนังแล้วยังมีการนำเสนอซีรีย์คลาสสิกที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนซีรีย์ต่างประเทศอีกด้วย

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…